7 thiên đường mua sắm nổi tiếng của Hàn Quốc

18/02/2014

Đến với Hàn Quốc là đến với một xứ sở thơ mộng có nhiều huyền thoại, đến với những con người thân thiện và giàu lòng mến khách. Không những thế, Hàn Quốc còn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi những trung tâm mua sắm nổi tiếng với những mặt hàng thế mạnh riêng phù hợp với từng đối tượng.

Khu Myeongdong

Đây được coi là khu mua sắm lớn nhất Seoul. Bất cứ nhãn hàng nước ngoài nào muốn xâm nhập thị trường Hàn đều chọn Myeongdong là điểm đặt cửa hàng đầu tiên. Bạn có thể tìm thấy tất cả những nhãn hiệu thời trang lớn như Zara, H&M và cả những sản phẩm từ Hàn Quốc. Khi đến Myeongdong, bạn nên đem theo hộ chiếu vì nơi này có những cửa hàng giảm giá dành cho khách du lịch.

Khu Dongdaemun

Dongdaemun là thánh địa của thời trang nội địa ở Hàn Quốc, đây là nơi tập trung nguồn hàng của các cửa hàng nhỏ trên khắp đất nước, vì vậy bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở khu Dongdaemun này. Đặc biệt Dongdaemun còn có khu chợ về đêm mở cửa sau 9h tối rất được yêu thích.

Khu Itaewon

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu Itaewon nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ dành cho dân hip hop với nhiều kích cỡ khác nhau được các du khách nước ngoài ưa chuộng. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung những điểm bán túi xách làm giả hàng hiệu.

Khu Ewha

Nơi tập trung nhiều trường đại học là mảnh đất màu mỡ cho việc kinh doanh và thời trang là một trong những mặt hàng được yêu thích ở Ewha. Nơi này có rất nhiều cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ với giá cả phải chăng.

Khu Hongdae

Giống như Ewha, khu Hongdae tập trung rất nhiều trường đại học, vì vậy, các mặt hàng ở đây có giá rẻ bất ngờ. Hongde có nhiều cửa hàng dành cho phụ kiện, đồ trang sức phong phú và đa dạng.

Khu Garosugil

Garosugil là nơi tập trung những xu hướng thời trang mới nhất, là địa điểm ưa thích của các fashionista. Giá cả ở Garosugil không quá đắt và có nhiều lựa chọn.

Khu Apgujeong

Apgujeong là một trong những khu mua sắm đắt đỏ hàng đầu Hàn Quốc, ở đây tập trung các nhãn hàng xa xỉ nhất thế giới như Louis Vuitton, Prada, Channel và những cửa hàng thời trang được trang trí độc đáo, lạ mắt.

RELATED ARTICLES