7 vật dụng thiết yếu khi đi du lịch

24/06/2019

Khi đi du lịch, bạn nên mang những dụng cụ thích hợp. Điều này không chỉ giúp bạn đạt được sự hiệu quả mà còn có những trải nghiệm thú vị. Hãy thử tìm hiểu 7 vật dụng thiết yếu dành cho những tín đồ thích "xê dịch".

1. Túi xách hình khối

Túi xách là đồ dùng thiết yếu cả trong cuộc sống thường ngày lẫn khi bạn đi du lịch. Tuy nhiên, để chứa được nhiều đồ và có được sự ngăn nắp, bạn nên sử dụng túi xách hình khối trong những chuyến đi dài ngày.

1

2. Túi đựng đồ để giặt

Khi bạn đi du lịch, nhất là du lịch dài ngày, bạn rất cần mang theo túi đựng đồ để giặt. Bạn nên chọn túi đồ có kích thước vừa phải, gọn nhẹ. Trong trường hợp bạn không thể thuê dịch vụ giặt là ngay, bạn có thể sử dụng túi này để chứa quần áo bẩn và đặt nó vào bên trong túi hoặc va li hành lý của bạn cho đến khi tìm được chỗ có thể giặt đồ.

2

3. Túi đựng giày

Cũng giống như túi đựng đồ để giặt, túi đựng giày cũng là vật bất ly thân đối với du khách, đặc biệt là những du khách thích đi bộ, leo núi. Những chiếc túi zip rộng rãi là sự lựa chọn hợp lý nhất, bởi nó cực kỳ nhẹ và phù hợp với mọi loại giày dép, từ giày đế bằng, giày thể thao, giày cao cổ cho đến dép lê, dép quai hậu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

4. Túi đựng chai du lịch

Nếu bạn là người kỹ tính, không thích dùng dầu gội đầu hay sữa tắm của khách sạn, đương nhiên bạn sẽ cần phải mang dầu gội đầu hay sữa tắm của mình theo trong chuyến đi. Rồi còn kem dưỡng ẩm và rất nhiều chai lọ lỉnh kỉnh khác và cách tốt nhất để xếp chúng lại là bạn nên đặt chúng vào túi có chứa các lọ trích xuất. Vật dụng thiết yếu này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, chống rò rỉ hóa mỹ phẩm làm bẩn túi hành lý của bạn.

4

5. Túi vệ sinh

Có rất nhiều loại túi vệ sinh dành cho các chuyến đi du lịch nhưng tốt nhất là bạn nên sắm kiểu túi có lưới. Điều này sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ rõ ràng. Bạn dễ dàng nhìn thấy những vật dụng cá nhân mà bạn để trong túi trong suốt chuyến đi.

5

6. Hộp đựng mỹ phẩm

Với những du khách nữ, hộp đựng mỹ phẩm là rất quan trọng. Du khách nam cũng nên sở hữu túi này bởi họ có thể sử dụng chiếc túi tiện lợi này để đựng đồng hồ và đồ trang sức. Tất cả sẽ được sắp xếp gọn gàng và chiếc hộp còn bảo vệ những đồ vật quý báu của bạn khỏi bị hư hại hay vỡ nát.

6

7. Ví du lịch

Điều tồi tệ nhất là khi đến sân bay, bạn quên hộ chiếu và những giấy tờ quan trọng. Nếu bạn sở hữu một chiếc ví du lịch tiện ích, nó sẽ giúp bạn giữ các giấy tờ cần thiết cho chuyến du lịch, tránh bị thất lạc.

7
Thế Phong - Nguồn: yahoo.com
RELATED ARTICLES