9 điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới

04/09/2018

Với khung cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực đặc sắc cùng không gian lãng mạn, 9 điểm đến này sẽ là nơi lý tưởng để bạn hẹn hò hoặc tận hưởng một kỳ trăng mật ý nghĩa.

Thành cổ Machu Picchu - Peru

Thành cổ Machu Picchu

Thành cổ Machu Picchu

Machu Picchu nằm trên một sườn núi trong thung lũng Urubamba ở Peru, cách thành phố Cusco khoảng 80 km về phía Tây Bắc, thông qua các dòng sông Urubamba. Machu Picchu được xây dựng theo lệnh của hoàng đế Inca Pachacuti (1438-1472) để ăn mừng chiến thắng sau khi thu phục được bộ tộc Chancas. Bạn có thể đi tàu tới dãy Andes và tự mình leo lên đây hoặc đăng ký một tour khảo cổ. Điểm ngắm cảnh độc đáo này sẽ đem lại cho bạn và nửa kia khung cảnh cả đời khó quên.

Santorini - Hy Lạp

Santorini

Santorini

Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời. Những tòa nhà màu xanh và trắng, những ngôi làng dọc triền núi và cảnh biển xanh biếc bất tận khiến Santorini là chốn hẹn hò không thể hoàn hảo hơn.

Hoàng hôn ở Hua Hin - Thái Lan

Bãi biển ở Hua Hin

Bãi biển ở Hua Hin

Hua Hin cách thủ đô Bangkok khoảng 250 km, phía bắc của Malaysia, thủ phủ tỉnh Prachuap Khiri Khan. Hua Hin từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan, một thị trấn sung túc, với nhiều công viên cây xanh và các di tích lịch sử.

Hua Hin có những bãi biển tuyệt đẹp để bạn và người thương cùng ngắm hoàng hôn. Ngoài ra, những cặp đôi yêu động vật còn có thể đăng ký các tour giải cứu động vật của Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã Thái Lan.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tel Aviv - Israel

Ẩm thực Israel

Ẩm thực Israel

Nằm dọc bờ Địa Trung Hải lấp lánh sắc xanh, Tel Aviv là một thành phố náo nhiệt và tự do bên bờ biển, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một chuyến đi tuyệt vời. Ngoài cuộc sống về đêm sôi động, Tel Aviv còn có nền ẩm thực đáng nể, nơi bạn có thể thưởng thức những món cá tươi ngon và các đặc sản đậm đà hương vị Israel.

Agra, Ấn Độ

 Lăng Taj Mahal

Lăng Taj Mahal

Agra là một thành phố nhỏ ở Ấn Độ cách thủ đô New Delhi khoảng 3-4 tiếng tàu/xe. Agra có công trình được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu - lăng Taj Mahal. Đền Taj Mahal tọa lạc ở thành phố Agra bang Utar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Ngôi đền được xây bằng đá trắng trên một không gian rộng lớn, hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp diễm lệ, thanh khiết của nó. Với kiến trúc Ấn – Hồi đặc trưng, Taj Mahal lung linh như một viên ngọc quý làm ngây ngất bất cứ ai có dịp được chiêm ngưỡng. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan pháo đài Arga, lăng mộ I'timād-ud-Daulah hay Akbar.

Marrakech - Morocco

Marrakech

Marrakech

Maroc (Morocco) là quốc gia thuộc châu Phi và đang là địa điểm du lịch “hot” thu hút được lượng khách du lịch rất lớn hàng năm. Khi tới đây, bạn không chỉ được khám phá các địa điểm du lịch đẹp, ấn tượng của các thành phố phát triển, mà còn được tìm hiểu rõ hơn về những nét đẹp văn hóa, nền ẩm thực đa dạng, độc đáo ở nơi đây. Những công trình tuyệt mĩ như cung điện Bahia, lăng mộ Saadian hay nhà thờ Hồi giáo Koutoubia sẽ khiến người yêu thích kiến trúc trầm trồ. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm vườn Menara hay điện El Badi và chụp những bức ảnh đáng ghen tỵ.

Queenstown - New Zealand

Hồ Wanaka

Hồ Wanaka

Đến Queenstown, du khách không thể bỏ qua những địa danh tuyệt vời như thị trấn tìm vàng Clyde và Arrowtown, hồ Wanaka, cũng như hai khu resort trượt tuyết Treble Cone và Cardona. Ở đó bạn có thể trải nghiệm những đường mòn đạp xe bên núi đẹp lãng mạn, trò câu cá hồi, đi bộ đường dài… trước khi khám phá rất nhiều bar, quán rượu, café, nhà hàng, cửa hiệu và khách sạn ở khu vực trung tâm. Ngoài khung cảnh hùng vĩ, Queenstown còn được xem là thiên đường cho người mê trò chơi mạo hiểm.

Bora Bora - French Polynesia

Bora Bora

Bora Bora

Đảo Bora Bora cách Papeete, trung tâm Polynésie, Pháp, 230km về phía tây bắc, được bao quanh bởi một đầm phá lớn và một rặng san hô dài. Trung tâm của đảo là tàn tích của một ngọn núi lửa đã tắt. Qua thời gian và các hoạt động địa chất, hai ngọn núi lớn của đảo là Pahia và Otemanu đã được hình thành. Đây được xem là một trong những nơi nghỉ dưỡng thư thái và quyến rũ nhất hành tinh. Các cặp đôi có thể lựa chọn biệt thự trên mặt nước và tận hưởng làn nước trong vắt.

Copenhagen - Đan Mạch

Copenhagen

Copenhagen

Copenhagen, thủ đô Đan Mạch được công bố là một trong những thành phố xanh nhất thế giới, và cũng là nơi người dân hạnh phúc nhất trái đất. Chẳng còn gì tuyệt bằng một ngày nắm tay nửa kia đi dạo dọc đường phố xinh đẹp của Copenhagen và ngắm hoàng hôn trên cảng. Vào ban đêm, bạn có thể tới công viên Tivoli Gardens để vui chơi và thưởng thức đồ ăn.

Bảo Khuyên - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES