Á hậu Thiên Lý đẹp thanh lịch tại sự kiện của MAX&Co.

12/05/2016

Á hậu Dương Trương Thiên Lý tham dự tiệc tri ân của hãng thời trang MAX&Co. tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội cùng nhiều người đẹp và doanh nhân nổi tiếng.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trẻ trung, quyến rũ khi tham dự tiệc tri ân thường niên của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italy. Người đẹp cho biết, MAX&Co. là sự lựa chọn ưu tiên, giúp cô xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân, khi đáp ứng những tiêu chí thiết kế và quy chuẩn chất lượng cao cấp.

 

 

Trong vai trò Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam, Á hậu Thiên Lý là người huấn luyện và tuyển chọn đại diện Việt Nam đi tham dự các cuộc thi quốc tế. Bởi vậy, người đẹp luôn trau chuốt hình ảnh mỗi khi xuất hiện để tạo cảm hứng cho thế hệ trẻ.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thiên Lý chia sẻ: "MAX&Co. là nhãn hiệu yêu thích của tôi. Các thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu mang lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng vẫn đầy năng động cho người mặc".

 

 

Á hậu lựa chọn được nhiều trang phục từ bộ sưu tập mới của thương hiệu để thay đổi phong cách với gu thời trang tinh tế. 

Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều người mẫu, chương trình còn thu hút các fashionista và nữ doanh nhân với nhu cầu làm mới bản thân cùng những phong cách thời trang cập nhật liên tục trên thế giới.

MAX&Co. là thương hiệu thời trang Italy với hơn 450 cửa hàng bán lẻ trên thế giới, hàng năm cho ra mắt những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ dòng chảy liên hồi của thời trang đương đại và lối sống năng động của phụ nữ. MAX&Co. tôn vinh sự sang trọng, quyến rũ của các nàng thơ trên thế giới.

 

Địa chỉ cửa hàng:

Hà Nội: Vincom Center Bà Triệu, tầng 1, ô L1-6, 7, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.

TP HCM: Vincom Center Đồng Khởi, tầng M, Ô 19, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

RELATED ARTICLES