Là khách sạn Hạ Long cao nhất vươn mình bên vịnh di sản, À La Carte Halong Bay được ví như ngọn hải đăng của thành phố. Sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ cùng những trải nghiệm dịch vụ đặc biệt, đây chính là “destination home” vượt trên mọi kỳ vọng của du khách khi đến với vịnh di sản.

À La Carte Halong Bay được thiết kế với 41 tầng và hơn 900 phòng, bao gồm khu khách sạn và khu căn hộ. Ngự trên bán đảo trung tâm của Khu đô thị du lịch Halong Marina với lưng dựa vào những dãy núi vững chãi và mặt trước hướng ra biển rộng xanh biếc, tạo nên một địa thế “tựa sơn hướng thuỷ" vô cùng độc đáo. Nơi đây dung hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và phong cách kiến trúc hiện đại, đảm bảo chuyến du lịch Hạ Long sẽ được trọn vẹn với mọi giác quan.

03
04

Từ ý nghĩa đó, thương hiệu À La Carte Halong Bay mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tùy theo nhu cầu và sự lựa chọn của khách. Để có thể mang đến một “thực đơn nghỉ dưỡng” hoàn hảo, À La Carte Halong Bay chuẩn bị đầy đủ, đa dạng những tiện nghi từ ẩm thực cho đến vui chơi, thư giãn.

heading-1

À La Carte Halong Bay như chiếc cầu nối giữa bầu trời xanh thẳm và đại dương mênh mông. Toàn bộ kiến trúc bên ngoài đều được phủ kính, cho phép du khách ngắm trọn vẻ đẹp của sự giao hòa kỳ diệu giữa trời và biển tại mọi khoảnh khắc trong ngày.

Dưới ánh nắng ban ngày, tòa nhà tỏa sáng lấp lánh như một khối pha lê tráng lệ soi chiếu vẻ đẹp đến vô thực của đất trời nơi đây. Khi màn đêm buông xuống, khối pha lê ấy lại càng hấp thụ ánh sáng lung linh của thành phố về đêm và tỏa sáng hơn bao giờ hết, khoác lên mình một vẻ đẹp huyền bí khác lạ.

05

Nội thất bên trong mang phong cách hiện đại với những điểm nhấn tinh tế, đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Những phút giây thư giãn và khoảng không gian riêng tư cũng là ưu tiên hàng đầu, những liệu trình spa chuyên sâu được sử dụng để giúp cân bằng và tái tạo năng lượng.

À La Carte Halong Bay chính là một “destination home” cho những du khách ghé thăm vịnh Hạ Long, dễ dàng cảm nhận nhưng khó để lãng quên.

heading-2

Sở hữu vị trí ven biển hiếm hoi còn sót lại tại Hạ Long, và cũng là tòa nhà cao nhất thành phố; chính 2 yếu tố này đã đem đến cho À La Carte Halong Bay một lợi thế cạnh tranh không gì sánh bằng – tầm nhìn vô song ôm trọn vẻ đẹp vịnh biển trên cao.

Bể bơi vô cực và bể sục Jacuzzi luôn là điểm đến yêu thích của du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Chỉ khi đứng trên tầm cao ấy, mới có thể thấy hết được vẻ đẹp tuyệt mỹ của nơi được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Có tất thảy mọi sự trầm trồ và thán phục trước vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây; một “kiệt tác vịnh trên mây” mà bất cứ du khách nào cũng khao khát được chiêm ngưỡng.

Empty

Kiệt tác ấy còn lộng lẫy hơn nữa mỗi khi hoàng hôn buông xuống, nhuộm màu lên cảnh vật; dòng chảy thời gian như dừng lại tại thời khắc ấy, tất cả đều như một thước phim được chế tác hoàn mỹ, in dấu mãi mãi trong ký ức của những người may mắn được thưởng thức vẻ đẹp ấy.

heading-3

À La Carte Halong Bay dẫn dắt vị giác của du khách đi qua các nền văn hoá ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Hương vị Á Đông truyền thống từ Marché, tiệc trà chiều lãng mạn trên tầng 40 hay những món ngon chuẩn vị châu Âu tại C'dining... Ẩm thực được tạo nên từ nguồn nguyên liệu đặc sản của thành phố biển, qua tài năng nấu nướng và sự sáng tạo của những đầu bếp bậc thầy, trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách.

Hành trình mỹ vị đem đến những điểm chạm bất ngờ cho thực khách. Đó là sự hòa quyện nhuần nhuyễn của hương vị, nguyên liệu, phương thức chế biến điêu luyện, không gian thiết kế và cảm xúc.

Empty

Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Hạ Long, không gian sang trọng của các quán Bar là nơi mà du khách có cơ hội được thưởng trọn cảnh hoàng hôn của vịnh kỳ quan. Trong không gian lấp lánh ánh đèn khi màn đêm buông xuống, sở hữu khoảng lặng thư giãn cho riêng mình khi thưởng thức một ly cocktail thơm dịu cạnh hồ bơi, hay trải nghiệm bộ sưu tập xì gà thượng hạng cùng các hương vị whisky và cognac cao cấp.

Empty

Mang những nét độc đáo và cá tính khác biệt, À La Carte Halong Bay đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại vịnh Hạ Long. Không quá sang trọng hay tạo cảm giác choáng ngợp, À La Carte Halong Bay mong muốn là điểm đến đem lại trải nghiệm tinh tế và sự thoải mái thân thuộc khó tìm kiếm cho du khách dù là lần đầu tiên đến hay khi quay trở lại.  

09