Hôtel de l’Amour Tam Đảo - thương hiệu khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tam Đảo sẽ chính thức mở cửa đón những vị khách đầu tiên vào ngay đầu quý I của năm mới 2024.

Khách sạn mang đến một không gian mới mộng mơ và hoa lệ chỉ cách Thủ đô Hà Nội 80 km. Khách sạn nằm ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, giúp du khách lưu trú dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch xung quanh. Không khí trong lành, mát mẻ, thời tiết dễ chịu là những điểm thu hút du khách khi đến vùng đất này.

Lấy cảm hứng từ những cung điện hoàng gia Pháp thế kỉ 18, khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tam Đảo mang vẻ đẹp thanh nhã lộng lẫy, xa hoa. Cùng với nội thất sang trọng, tinh tế mang phong cách châu Âu cổ điển, kết hợp với những chất liệu, màu sắc đặc trưng từ vùng đất bản địa, khách sạn xứng đáng được gọi tên là một "tác phẩm nghệ thuật" giữa thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ của Tam Đảo.

Empty

Đặt chân đến Hôtel de l'Amour Tam Đảo, du khách như đang bước lên chuyến tàu lãng du đến “Paris thu nhỏ” để trải nghiệm một kỳ nghỉ cao cấp, sang trọng và đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, huyền ảo của núi rừng Tam Đảo. Trong không gian giao thoa giữa sắc màu hiện đại và những nhấn nhá cổ điển đầy tính nghệ thuật, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tái hiện câu chuyện tình yêu lãng mạn vượt thời gian trong mọi khoảnh khắc, nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa nảy nở và ngập tràn sắc màu cổ tích. 

Empty
05 (3)

Bên cạnh lối kiến trúc độc đáo, khách sạn còn mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các thượng khách với 226 phòng nghỉ. Từ phòng Deluxe 37 m2 với thiết kế thoải mái sang trọng, cho đến phòng Tổng thống 207 m2 có tầm nhìn hoàn hảo 360 độ bao quát toàn cảnh dãy Tam Đảo hùng vĩ và thị trấn nhỏ mờ sương. Đặc biệt, phòng Tổng thống sở hữu phòng khách rộng rãi, không gian phòng tiệc nhỏ sang trọng, một phòng ngủ hoàng gia với giường ngủ siêu lớn và phòng ngủ thứ hai với hai giường đơn thoải mái, đảm bảo không gian thư giãn lý tưởng và riêng tư cho kỳ nghỉ độc bản dành riêng cho những vị khách thượng lưu.

06
Empty

Mỗi hạng phòng tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo sẽ đưa du khách bước vào từng không gian đỉnh cao của sự xa hoa tráng lệ khác biệt. Sở hữu tầm nhìn cao bao trọn cảnh sắc hùng vĩ của Tam Đảo, khách sạn là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho du khách có gu thưởng thức đẳng cấp. 9 hạng phòng tại khách sạn được bài trí theo lối kiến trúc mang đậm phong cách quý tộc Pháp, đem đến không gian riêng tư tuyệt đối và hoàn hảo bậc nhất.

Empty

Hôtel de l’Amour Tam Đảo sở hữu 2 nhà hàng, 1 quán cafe và 2 quán bar mang đến lựa chọn ẩm thực phong phú. La vie en Rose đưa thực khách đến với một không gian đậm chất tinh tế của nền văn hóa phương Tây qua các món ăn đặc sắc được chế biến công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. La Palace bao gồm khu sảnh chính với sức chứa lên đến 146 khách và hệ thống các phòng riêng tráng lệ, phục vụ bữa trưa và bữa tối với thực đơn A-la-carte Á, Âu phong phú, cùng các món ẩm thực Trung Hoa tinh hoa, nổi tiếng.

08

Les Amoureux Café với hai khu vực trong nhà và ngoài trời, phù hợp với những buổi trà chiều để cùng hàn huyên về ký ức, hiện tại và tương lai tươi đẹp. Nhâm nhi những ly nước hoa quả ngọt ngào và tận hưởng cơn gió man mát tại Juice Bar toạ lạc ở tầng 4 là một sự lựa chọn hoàn hảo để tái tạo năng lượng. Cuối cùng, Le Ciel Bar mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi được thưởng thức những ly cocktail rực rỡ và ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp mơ mộng của thiên nhiên cũng như chiêm ngưỡng bầu trời kỳ ảo Tam Đảo lúc về đêm.

Empty

Hôtel de l’Amour Tam Đảo còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức hội họp và sự kiện. Khách sạn mang đến nhiều mô hìnhphòng họp khác nhau từ riêng tư đến linh hoạt, được trang bị hiện đại và không gian thoải mái, phù hợp mọi nhu cầu hội nghị và sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ những bữa tiệc xa hoa và lộng lẫy trong các câu chuyện cổ tích, Amour Ballroom mang đến cho khách hàng cảm giác như được bước chân vào không gian tiệc phồn hoa của giới quý tộc nước Pháp.

Empty

Tạm gác lại những nhịp sống vội vàng hối hả, du khách có thể thỏa sức tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đẳng cấp tại L’Enchanteur Spa; thư giãn ngâm mình trong dòng nước ấm của bể bơi bốn mùa hiện đại và sang trọng: "Four Seasons”; rèn luyện sức khỏe ở câu lạc bộ Gym & Yoga hay cùng cả gia đình quây quần bên khu Family Lounge… của khách sạn.

Empty

Nhân dịp mở cửa đón những vị khách đầu tiên, khách sạn đang đưa ra những chương trình ưu đãi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại thiên đường mây Tam Đảo vô cùng hấp dẫn.

Empty