Nhiều doanh nghiệp phục vụ đời sống được vinh danh tại Chương trình tin dùng Việt Nam

22/12/2023

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra ngày hội Tiêu dùng - Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được người tiêu dùng bình chọn.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ của Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023, với chủ đề Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá, mỗi một sản phẩm hay dịch vụ được vinh danh đều là minh chứng cho xu hướng “mua các mặt hàng thiết yếu, chi tiền cho các dịch vụ thiết thực” - ở cả góc độ của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ công nghệ mới, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thịtrường bán lẻ bền vững.

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra ngày hội Tiêu dùng - Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được người tiêu dùng bình chọn

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra ngày hội Tiêu dùng - Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được người tiêu dùng bình chọn

Chương trình tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, hiện là Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng thông qua hệ thống ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Chương trình cũng bao gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu.Năm 2023, Chương trình tin dùng Việt Nam đã trải qua 17 năm trên hành trình kiến tạo và phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏecộng đồng... được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng như: SHB, Sacombank, Lock&Lock, Gojek, Vinfast, Flamingo Cát Bà, Furama Resort Đà Nẵng, Emeralda Tam Cốc, Alba Wellness Valley, New World Hoiana Beach Resort.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Vài năm trở lại đây, lĩnh vực bán lẻ đã trải qua sự biến đổi liên tục bởi sự thay đổi về hành vi mua bán của người tiêu dùng trước tác động của đại dịch

Vài năm trở lại đây, lĩnh vực bán lẻ đã trải qua sự biến đổi liên tục bởi sự thay đổi về hành vi mua bán của người tiêu dùng trước tác động của đại dịch

Ngoài top các sản phẩm ấn tượng năm 2023, Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được chia theo 5 nhóm ngành chính:

- Chăm sóc sức khỏe – dịch vụ nghỉ dưỡng

- Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán

- Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống

- Vật liệu xây dựng, Nội - ngoại thất, Đồ gia dụng

- Sản phẩm, dịch vụ công nghệ

Từ kết quả bình chọn Top 50 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023 có thể khẳng định, thích ứng kịp thời và tìm kiếm hướng đi phù hợp với nhu cầu thị trường luôn là bí quyết giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt vài năm trở lại đây, lĩnh vực bán lẻ đã trải qua sự biến đổi liên tục bởi sự thay đổi về hành vi mua bán của người tiêu dùng trước tác động của đại dịch. Điều này cũng đòi hỏi doanh nghiệp bán lẻ phải chuyển đổi phương thức bán hàng, vận hành, quản lý từ phương thức truyền thống sang phương thức trực tuyến với sự hỗ trợ của công nghệ.

RELATED ARTICLES