Lạc vào xứ sở thần tiên với tinh hoa ẩm thực cao cấp được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa của Grand Mercure Hanoi. Mỗi món ăn mang một câu chuyện đặc biệt, đem tới những trải nghiệm vị giác bùng nổ.

Empty

Với những ai yêu thích văn hóa trà chiều đậm chất Anh Quốc, Văn’s Lounge chính là một điểm đến mới toanh để khám phá những thông điệp ẩn chứa trong từng miếng bánh, ngụm trà. Sự phong phú bởi lựa chọn về trà cũng như tỉ mỉ trong cách chế biến của set trà chiều tạo nên dấu ấn cho Văn’s Lounge, khiến nhiều thực khách yêu thích hương vị đặc trưng ấy. 

Một set trà chiều bao gồm 2 phần mặn và ngọt, là sự biến tấu đa dạng của bếp trưởng cho những món nổi bật mang đậm chất Giáng sinh như: gan ngỗng Pháp ướp rượu dùng kèm xoài ngào đường, bánh tart nhân gà tây hầm hạt dẻ, cho đến món ngọt hấp dẫn từ bánh su kem người tuyết, bánh kem chocolate ông già Noel…

Empty

Không gian của Văn’s Lounge được bài trí như một triển lãm thu nhỏ với những con tem cổ trưng bày trên tường cùng chiếc đàn piano đặt giữa sảnh. Mùa Giáng sinh này, Văn’s Lounge được điểm xuyết thêm những chi tiết mang đậm chất lễ hội, hòa mình cùng không khí tưng bừng dịp cuối năm.

Empty

Bữa tiệc ẩm thực mùa lễ hội này sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi sự góp mặt của nhà hàng Lộc-ally. Khác với phong cách mang đậm tính địa phương thường ngày, Lộc-ally đem tới một những trải nghiệm ẩm thực với nhiều hương vị mới lạ cho mùa lễ hội năm nay. 

Là một nhà hàng phục vụ cả ngày (all-day dining), thực khách có thể tới dùng bữa tại Lộc-ally vào bất kì thời điểm nào: sáng, trưa hoặc tối. Ngoài bữa sáng tự chọn với nhiều món ăn Việt Nam như phở, bún thang, bánh cuốn… nhà hàng Lộc-ally còn có set menu đặc biệt cho bữa trưa công sở, thích hợp để dùng bữa cùng đồng nghiệp hay bạn bè.

Empty

Vào mỗi bữa tối thứ 7 hàng tuần, Lộc-ally sẽ là nơi sum vầy của các gia đình nhỏ với nhiều hoạt động thú vị. Phục vụ tiệc buffet Grandezvous, nhà hàng Lộc-ally mang tới hành trình ẩm thực đầy mê hoặc gồm nhiều điểm nhấn như hải sản tươi sống, các loại thịt nhập khẩu thượng hạng cho đến những món tráng miệng ngọt ngào. Khách nhí nhất định sẽ rất yêu thích lớp học nấu ăn được tổ chức trong tiệc buffet, khi được tự tay làm những món ăn thân quen dành tặng bố mẹ như bánh cupcake, pizza, donut và bánh nhà gừng.

Empty

Sẽ là một thiếu sót nếu như không đón lễ Giáng sinh cùng ông già Noel tại Grand Mercure Hanoi. Mang đến cho du khách nhiều thực đơn đa dạng từ set menu đến buffet, Lộc-ally mang lại những tinh hoa ẩm thực vào trong từng bữa tiệc độc đáo. Các đầu bếp tài ba của Lộc-ally luôn biết cách làm mới nguyên liệu tươi ngon sẵn có với nhiều công thức đặc biệt, đem lại hương vị mới lạ chỉ có trong set menu như: cá vua nướng dùng kèm sốt bơ trứng hương chanh hay gà tây cuộn gan ngỗng nướng. 

Ngoài ra, buffet Đêm vọng Lễ Giáng sinh (Christmas Eve) sẽ phục vụ những món ăn được coi như “át chủ bài” của bếp trưởng như bò Wellington, tôm hùm sốt phomai, đùi heo xông khói hay gà tây quay, cùng đa dạng món quà bí ẩn được ông già Noel trao tặng, hứa hẹn sẽ mang lại một đêm Giáng sinh đáng nhớ.

Empty
Empty

Được khai trương vào tháng 11 vừa qua, Vivu Skybar đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích mới của nhiều vị khách với không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn trực diện ra sân vận động Hàng Đẫy và Văn Miếu Quốc Tử Giám. 

Rời bàn tiệc sang trọng, Vivu Skybar sẽ là nơi thi vị để kết thúc buổi tối náo nhiệt với một ly cocktail màu sắc hoặc một ly vang thơm nồng. Hãy để bartender tại Vivu chinh phục vị giác của bạn với những công thức cocktail độc quyền cùng hương vị không thể tìm thấy ở đâu khác.

Kết thúc một năm an lành, ấm áp với các chương trình ẩm thực đặc biệt tại Grand Mercure Hanoi. Sum vầy bên gia đình hay vui chơi với bạn bè, Grand Mercure Hanoi chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm khác biệt cho mùa lễ hội rực rỡ này. 

Empty