Sở hữu vị trí đắc địa, cách phố cổ Hội An chỉ 15 phút và tầm nhìn hướng biển xanh mát lẫn khung cảnh làng quê yên bình, New World Hoiana Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sát biển và là lựa chọn lý tưởng để bạn ghi dấu những kỷ niệm đẹp trong đời cùng với người thân, bạn bè.

Sở hữu vị trí đắc địa, cách phố cổ Hội An chỉ 15 phút và tầm nhìn hướng biển xanh mát lẫn khung cảnh làng quê yên bình, New World Hoiana Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sát biển và là lựa chọn lý tưởng để bạn ghi dấu những kỷ niệm đẹp trong đời cùng với người thân, bạn bè.

Tọa lạc bên trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf, New World Hoiana Beach Resort là một điểm đến thú vị - “độc nhất vô nhị” ở khu vực miền Trung hiện nay. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp nhưng vẫn hài hòa với văn hóa, thiên nhiên địa phương. New World Hoiana Beach Resort có concept thiết kế kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Á đương đại sang trọng, và thanh lịch, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho mọi du khách khi bước chân đến đây.

Empty

Nằm ở vị trí “cửa ngõ”, khu nghỉ dưỡng là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, nhóm bạn vừa trải nghiệm khu giải trí và sân golf đẳng cấp quốc tế vừa dễ dàng di chuyển nhanh chóng chỉ trong 15 phút để đến các điểm tham quan nổi tiếng như phố cổ Hội An, khu sinh thái biển Cù Lao Chàm... Sau những giờ phút vui chơi, tận hưởng dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng và tham quan các địa danh nổi tiếng, trở lại phòng nghỉ, bạn sẽ càng cảm nhận rõ hơn dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ mà New World Hoiana Beach Resort mang đến cho bạn cùng gia đình.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp 330 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tiện ích  kết hợp với xu hướng thân thiện môi trường. Nội thất mang đậm dấu ấn làng quê truyền thống và chú trọng tính bền vững khi sử dụng gối hữu cơ, nệm xơ dừa và ga trải giường bông hữu cơ. Không gian phòng rộng mở, hòa nhập cùng thiên nhiên bên ngoài với biển xanh, cát vàng và bầu trời cao khoáng đạt. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lành mạnh, lý tưởng để bạn tạm thoát khỏi guồng quay công việc cùng gia đình thả lỏng, nạp thêm “vitamin” yêu thương cho nhau.

Là một khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế tích hợp đầy đủ các dịch vụ nên các khu vực ẩm thực, nhà hàng của New World Hoiana Beach Resort vừa mang đến các lựa chọn hương vị vô cùng phong phú với nguyên liệu địa phương tươi ngon vừa tập trung nhiều món ngon độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới. Khu bếp mở trung tâm Blend là điểm nhấn phục vụ đủ hương vị từ Việt Nam, Trung Hoa cho đến Đông Nam Á với khu vực trong nhà và ngoài trời kết nối thẳng tới bãi biển xanh mát.

1-04

The Commons phục vụ đồ uống suốt từ sáng đến tối truyền cảm hứng trong không gian sôi động và thu hút cả thị giác lẫn khứu giác với tâm điểm là quầy rang hạt độc đáo. Cove Bar & Grill bên hồ bơi mang đến không gian tiêng tư cho những phút giây thả mình trong hồ nước trong xanh, vừa bơi lội tắm nắng vừa nhâm nhi món ăn nhẹ hoặc nhấm nháp vài ngụm cocktail.

Tập trung mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng là tiêu chí của New World Hoiana Beach Resort nên khu vực Downtime của khu nghỉ dưỡng thực sự là một khám phá cực kỳ đáng giá đối với mọi du khách. Trong khi khu Downtime Recharge gây ấn tượng với phòng tập thể dục hiện đại và các lớp học thể chất đa dạng thì khu Downtime Renew nhẹ nhàng khơi gợi cảm giác nghỉ ngơi thả lỏng với những liệu pháp thư giãn thanh lọc cơ thể lẫn tâm trí.

Trong khi đó, các thượng đế nhí sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi khám phá các khu vui chơi Play tại New World Hoiana Beach Resort. Bởi không chỉ là những khu vui chơi với những trò chơi vận động thông thường mà các khu trò chơi được thiết kế để trẻ có thể thỏa mãn trí tò mò tự nhiên trong một môi trường an toàn, vui vẻ và hòa nhập với thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.

Empty

Dịch vụ đẳng cấp quốc tế, không gian trong lành đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của mọi thành viên trong gia đình, thế nên không có gì ngạc nhiên khi New World Hoiana Beach Resort đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của các gia đình khi muốn có những kỷ niệm đẹp bên nhau. Chỉ cần thả bước nhẹ trong khu nghỉ dưỡng hay hướng tầm nhìn ra bên ngoài một chút, bạn sẽ tha hồ đắm mình trong không khí biển trong lành, khoáng đạt hay khung cảnh làng quê thơ mộng yên bình. Ngồi lại bên nhau, bạn và cả nhà sẽ có ngay những bức hình đẹp, những thước phim đầy ắp tiếng cười hạnh phúc.

Nơi đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện trọng đại của cuộc đời bạn. Bởi khung cảnh ngoài trời đẹp như những thước phim điện ảnh khiến mỗi địa điểm đều xứng đáng trở thành nơi ghi dấu kỷ niệm. Khu Ballroom lớn được chia thành hai phần riêng biệt bao gồm bãi cỏ, sân hiên xung quanh là một không gian lý tưởng cho những bữa tiệc, sự kiện trang trọng. Green House ấm cúng thân mật, The Loft lộng lẫy có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển sẽ là nơi trao nhau lời thề nguyện trọn đời đầy ấn tượng…

Khung cảnh nên thơ, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi đẳng cấp trong từng ngóc ngách của New World Hoiana Beach Resort chắc chắn sẽ biến kỳ nghỉ của bạn trở thành những kỷ niệm đẹp không thể phai mờ.

Empty
Empty