Dịp đoàn viên thật quý giá, nhưng đôi khi công việc bận rộn chỉ để lại cho chúng ta hai ngày đón Tết ngắn ngủi. Thời gian đoàn viên càng ngắn, mọi người càng tranh thủ thời gian để thưởng Tết bên nhau. Đặc biệt, những món quà Tết càng phải đong đầy tâm ý để ta trao nhau trọn vẹn lời chúc LỘC phúc, may mắn.

Empty

Càng lớn, công việc và tuổi đời ngày một chồng chất, nhưng nỗi đợi mong ngày Tết vẫn luôn còn đó. Dù bận rộn thế nào, xa quê bao nhiêu, cứ đến cuối năm, mọi người lại cố gắng thu xếp để dịp Tết được tận hưởng không khí Xuân căng tràn sức sống hay đoàn viên ấm áp bên những người thân yêu.

Nồng nhiệt với mùa Tết, bao người chộn rộn đón xe về nhà, tay xách nách mang bao nhiêu là quà Tết. Càng lớn thì Tết càng ngắn lại, nên quà Tết càng là tinh tuý của tấm lòng mong muốn thắt chặt tình cảm, lan toả lộc may ngày Tết cho cả năm Xuân.

Quote 1

Nhân dịp sum vầy quý giá này, A Night On Earth thổi bừng tinh thần hứng khởi vào không khí Tết, mang đến may mắn của những lời chúc và sự ấm áp của ngày Tết đoàn viên, chúc nhau thêm hạnh phúc và suôn sẻ suốt năm.

Empty

Với mong ước cả năm tài - lộc, Bộ tặng phẩm A Night On Earth nổi bật với sắc màu Tết đặc trưng - đỏ thắm tươi điểm xuyết vàng rực rỡ với ý nghĩa cầu lộc phúc sinh sôi, cát tường lan tràn suốt năm mới. Thêm vào đó, chất mạch nha đơn cất xứ Speyside còn mang sắc vàng hổ phách với ý nghĩa may mắn và năng lượng nồng nhiệt cho cả năm hanh thông, đạt nhiều mục tiêu mới. Trao nhau A Night On Earth chính là tặng nhau sức sống rạng ngời, không khí quê nhà mùa đâm chồi nảy lộc và lan toả lời chúc tấn tài tấn lộc, vạn sự cát tường đến nhau.

Empty

Cũng như dù đón Tết ở đâu, ta đều bắt gặp hình tượng linh vật của năm được trang hoàng nơi nơi. Gắn với con giáp năm nay, Bộ tặng phẩm A Night On Earth mang hình ảnh Quý Mão đại cát, thể hiện đúng quan niệm của người Việt về mong ước "hộ trì", được ban may mắn bởi linh vật của năm. Trong dịp gặp mặt Tết hiếm hoi, A Night On Earth sẽ là món quà thay lời chúc tốt lành đến nhau.

Với những người con không có dịp đoàn tụ với gia đình, Tết chỉ vỏn vẹn 1, 2 bữa tối để tranh thủ bên đồng nghiệp, anh em. Khoảnh khắc xa quê lại càng khiến ta vừa thêm nôn nao, lại chợt ấm lòng khi cảm nhận được mùi bánh Tết thơm nức, mùi củ kiệu, dưa hành muối chua chua ngọt ngọt ăn kèm toả ra từ những góc nhà trên phố. Với bộ tặng phẩm A Night On Earth, Tết quê nhà gần gũi hơn với hình ảnh bánh Chưng truyền thống, nơi các thành viên sum vầy chia nhau miếng bánh dẻo thơm và chúc nhau nhiều may mắn.

Ở những nước không ăn mừng Tết nguyên đán, những người Việt đang sống và làm việc ở nước ngoài, nếu Tết rơi đúng vào hai ngày cuối tuần sẽ là dịp đặc biệt nhất của năm. Nơi xứ người, thường chỉ có một khu chợ phục vụ cộng đồng người Việt với đủ loại đèn treo kết hoa, bánh mứt đơn giản hay kẹo thèo lèo tuổi thơ. Mang đến không khí tưng bừng của Tết Việt, bộ tặng phẩm A Night On Earth còn điểm tô hoa mai, hoa đào cát tường, và hình ảnh pháo nổ vang tượng trưng cho sự tài lộc.

Tặng phẩm A Night On Earth còn biểu trưng cho tình cảm ngọt ngào trong mùa Tết Việt với hương vị tuổi thơ dịu ngọt, không khí mừng năm mới nồng nhiệt với nốt gia vị ấm nồng của bữa cơm sum vầy.

Trao nhau A Night On Earth chính là chúc nhau LỘC phúc, sẻ chia may mắn cho nhau và khơi lên những cuộc chuyện trò rôm rả, để rồi tuôn tràn bao nỗi nhớ ngày Tết tuổi thơ mà lâu lắm rồi không ai chạm vào. Dù ở bất cứ đâu hay chia cách bao lâu, Tết Việt luôn ấm cúng khi chúng ta sẻ chia “Lucky In Every Drop".