AccorHotels ký kết mở hai khách sạn mới tại Việt Nam

26/12/2018

AccorHotels tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam với việc ký kết mở hai khách sạn mới tuyệt đẹp hướng ra biển. Dự kiến ​​khai trương vào quý 4 năm 2021, Mövenpick Resort Vân Phong và Mövenpick Resort & Spa Vịnh Hạ Long sẽ bổ sung 525 phòng vào danh mục đầu tư đang tăng trưởng của tập đoàn trong khu vực.

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO), Việt Nam là một trong số những quốc gia có lượng khách du lịch quốc tế tăng trưởng mạnh nhất qua từng năm ở mức 29,1%. Vào tháng 9 năm nay, Việt Nam được vinh danh là “Điểm đến hàng đầu châu Á” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 25. Số lượng du khách đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018 đã tăng 27,2% so với cùng kỳ, lên đến 7,9 triệu lượt khách. Vào ngày 1 tháng 7 năm 2018, chính phủ Việt Nam đã miễn thị thực trong vòng ba năm cho du khách đến từ Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý đến tháng 6 năm 2021.

Empty

AccorHotels là tập đoàn điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với 6.101 phòng thuộc nhiều thương hiệu. Tập đoàn sẽ mở thêm 13 khách sạn trên cả nước trong hai năm tới, nâng tổng số danh mục đầu tư lên 41.

Empty

Ông Patrick Basset, Giám đốc Vận hành tập đoàn AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam - Đông Bắc Châu Á và quần đảo Maldives, cho biết: “Mövenpick sẽ có tổng cộng 9 bất động sản tại Việt Nam bao gồm Mövenpick Resort Vân Phong và Mövenpick Resort & Spa Vịnh Hạ Long. AccorHotels hiện đang quản lý 28 khách sạn từ phân khúc trung bình đến cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang sự hiếu khách đặc trưng của Thụy Sỹ đến các điểm đến hấp dẫn trong khu vực.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Nép mình trên bờ biển nguyên sơ chỉ cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 130 km, Mövenpick Resort Vân Phong có thiết kế 200 phòng và 100 biệt thự. Nhìn ra bãi biển màu ngọc lam, khu nghỉ mát có hai nhà hàng, một hồ bơi ngoài trời, spa và trung tâm thể dục. Để phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp và đám cưới, khu nghỉ mát có phòng lớn với sức chứa 300 khách và nhiều phòng họp.

Empty

Nằm trong khu di sản thế giới được UNESCO công nhận là Vịnh Hạ Long ở miền Bắc Việt Nam, Mövenpick Resort & Spa Vịnh Hạ Long gồm 325 phòng có vị trí thuận tiện gần các địa điểm du lịch và hoạt động giải trí trên đường Hạ Long và Cảng du thuyền Vịnh Hạ Long. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng, một hồ bơi trên sân thượng và lounge nhìn ra quang cảnh ngoạn mục trên vịnh, ngoài ra còn có spa và trung tâm thể dục. Cơ sở MICE bao gồm phòng lớn có sức chứa 300 khách và các phòng họp.

Empty

Là một phần đặc trưng của thương hiệu, các khách sạn cũng có "Giờ chocolate Mӧvenpick" cho phép khách thưởng thức chocolate Thụy Sĩ ngon tuyệt hàng ngày tại sảnh.

BK - XN
RELATED ARTICLES