Tọa lạc tại vị trí lý tưởng giữa lòng phố cổ yên bình, khu nghỉ dưỡng boutique chuẩn 5 sao quốc tế Almanity Hội An Resort & Spa được du khách ưu ái gọi tên “khu vườn xanh” an lành, nơi văn hóa lịch sử và sự sang trọng bậc nhất hòa quyện tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, nơi bạn có thể bỏ lại tất cả bộn bề phía sau để tìm về với những trải nghiệm thư thái, an yên và gần gũi nhất.

Empty

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Almanity Hội An là không gian thoáng đạt, tinh tế, sang trọng và đậm chất hoài cổ với tông màu kem chủ đạo, mái ngói đỏ nhuốm màu thời gian cùng nội thất gỗ trang nhã mang đậm dấu ấn địa phương. Những khoảng xanh nên thơ ôm ấp hồ bơi ngoài trời lấp lánh, những nụ cười nồng hậu của đội ngũ nhân viên, những trải nghiệm spa chạm đến ngũ quan…, tất cả tạo nên một điểm đến thư thái, cân bằng, hòa hợp – một điểm đến chữa lành mọi xao động.

Được mệnh danh là “ốc đảo bình yên" dành cho những du khách kiếm tìm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp phục hồi sức mạnh “Thân – Tâm – Trí”, Almanity Hội An Resort & Spa – Khu nghỉ dưỡng Chăm Sóc Sức Khỏe sang trọng hàng đầu Châu Á (Luxury Wellness Resort – Continent Winner – World Luxury Awards 2022) - tự hào mang tới đa dạng các hoạt động “wellness” xuyên suốt kỳ nghỉ. Từ lớp học Thái Cực Quyền (Taichi) vào 16:00 hàng ngày, đến những giây phút sảng khoái đắm mình trong làn nước xanh mát lành của hồ bơi lọc muối khoáng ngoài trời duy nhất phố cổ Hội An, từ trải nghiệm xông hơi bằng đá muối Himalaya đến những giờ trị liệu bằng thanh tre hay mát xa bốn tay chuyên sâu tại My Chi Fitness & Spa – Trung tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sang Trọng Hàng Đầu Thế Giới (Luxury Wellness Spa – Global Winner – World Luxury Awards 2022 ), hãy sẵn sàng cho hành trình tái tạo dòng chảy năng lượng nội tại, đưa cơ thể và tâm trí về trạng thái an yên, tĩnh lặng, thư thái.

Empty

Đặt sự riêng tư của du khách là ưu tiên hàng đầu, 139 phòng nghỉ tại Almanity Hội An là 139 không gian lưu trú ấm cúng, riêng tư với thiết kế đề cao sự tối giản thanh lịch. Phần lớn các phòng nghỉ đều sở hữu ban công riêng thoáng đạt, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khuôn viên hồ bơi ngoài trời thơ mộng hay thả hồn mình vào nhịp sống của phố cổ an yên. Với những du khách yêu sự thư thái, phòng Jacuzzi Suite với bồn sục Jacuzzi ngoài trời là lựa chọn không thể bỏ qua. Tôn vinh sự riêng tư, sang trọng, phòng Presidential Suite độc bản là sự kết hợp hài hòa giữa nét thanh lịch, tinh tế và dịch vụ cá nhân hóa. Sở hữu diện tích lý tưởng lên tới 250m2, hệ thống 03 phòng ngủ thoáng đạt cùng ban công riêng ấn tượng bao quát hồ bơi và những khoảng xanh an lành, Presidential Suite hứa hẹn mang đến cho khách lưu trú kỳ nghỉ vượt mong đợi.

Tọa lạc tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng, The Signature Lounge là không gian độc quyền dành riêng cho khách lưu trú tại các phòng Premium - nơi du khách có thể thỏa thích tận hưởng trà, cà phê, và nước giải khát miễn phí. Ngoài ra, The Signature Lounge còn được thiết kế như một khu vực nhận và trả phòng thuận tiện, nhanh chóng, giúp du khách bắt đầu và kết thúc kỳ nghỉ tại Almanity Hội An theo cách hoàn hảo nhất.

Empty

Kỳ nghỉ tại Almanity Hội An sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi chuyến phiêu du vị giác tại một trong các nhà hàng, quầy bar.

Khởi đầu ngày mới bằng bữa sáng buffet hấp dẫn tại nhà hàng Four Plates, thư thái ngắm hoàng hôn cùng ly cocktail sáng tạo tại khuôn viên hồ bơi. Tận hưởng cuối ngày trọn vẹn bằng bữa tiệc Âu đúng điệu tại nhà hàng The Refinery – nơi tôn vinh thiết kế tuyệt mỹ cùng nội thất tinh tế và phong cách ẩm thực ấn tượng.

Sau những giờ dạo chơi và tham quan phố cổ, đừng quên ghé Ngon Garden để “chill” trong khoảng không gian mở ngập tràn sắc xanh với điểm nhấn là khu Vườn Nhật và hồ cá Koi ấn tượng. Thực đơn món Việt đậm đà, tinh tế với hương vị lạ mà quen cùng bộ sưu tập thức uống sáng tạo, Ngon Garden không chỉ là chốn dừng chân lý tưởng của khách lưu trú mà còn là điểm hẹn ẩm thực yêu thích của người dân địa phương.

Giữa khoảng trời xanh an yên nơi phố Hội, mỗi trải nghiệm tại Almanity Hội An như một điểm chạm khẽ khàng xoa dịu mọi giác quan. Bằng sự tận tâm và dịch vụ từ trái tim, Almanity Hội An chào đón tất cả những vị khách thân thương tới lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

 
Empty