Ấm áp mùa lễ hội tại Palm Garden Resort

23/09/2012

Có nhiều lý do để bạn chọn lựa một nơi để chào đón mùa lễ hội, nhưng có lẽ khu nghỉ mát Palm Garden Resort luôn là một điểm lý tưởng nhất, bởi sự thuần khiết của khí hậu vùng biển, kết hợp cái cảm giác se se lạnh của gió mùa đông bắc tràn về, đủ để không khí giáng sinh được sinh động và ngọt ngào hơn, đặc biệt là khi bạn trải nghiệm khoảnh khắc ấy, không gian ấy với những người thân yêu. Một cảm giác êm đềm, ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không khí Giáng sinh tại Palm Garden Resort luôn mang một nét riêng, không ồn ào tráng lệ như những thành phố lớn khác. Tại đây, quý khách tìm thấy cái rất riêng, từ hoạt động hát thánh ca của ban nhạc Philippine kết hợp với  đội ngũ nhân viên thân thiện và những cô cậu nhí trình diễn những ca khúc bất hủ của một mùa lễ hội. Tất cả hoà quyện dưới ánh sáng lấp lánh của đèn trang trí, những ngọn nến lung linh, hàm chứa một thông điệp nhắn gửi đến du khách một đêm giáng sinh an lành & một năm mới hạnh phúc. Bên cạnh các hoạt động giáng sinh là Tiệc buffet đa dạng các món ăn mang phong cách ẩm thực Đông Tây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn ấn tượng khó quên.

Mùa Giáng sinh & Tết dương lịch vừa khép lại cũng là lúc Tết cổ truyền sẽ đến. Những hình ảnh thân thương của cái Tết năm nào sẽ được tái hiện trong không gian ấm cúng, gần gũi từ việc trang trí những dây pháo, hồng bao gắn trên cành mai, để bạn khám phá những bí mật trong hồng bao ấy bằng một câu đối. Một góc Tết của miền quê Việt Nam với những khóm vạn thọ, ngôi nhà tranh vách đất, bờ lúa, cầu ao, cùng với các trò chơi dân gian ngày tết… Tất cả như rộn rã hơn để đón chào một mùa xuân mới nơi phố Hội.

Nhân mùa lễ hội, Palm Garden Resort đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với bộ phận Đặt phòng: 84 510 3927 927, or email: [email protected]

RELATED ARTICLES