Chương trình ẩm thực Tết nổi bật tại Novotel Nha Trang

17/01/2020

Mùa Tết Canh Tý 2020, khách sạn Novotel Nha Trang chiêu đãi thực khách với chương trình ẩm thực đặc biệt Tết nổi bật và phong phú.

Trong suốt các ngày Tết, nhà hàng The Square của khách sạn Novotel Nha Trang sẽ mở cửa phục vụ thực khách nhiều món ăn ngon với giá cả vẫn giữ nguyên như ngày thường.

IMG_8038

Dành cho ngày mùng 1 Tết (25/1/2020), để phục vụ nhu cầu ăn chay của nhiều gia đình, đầu bếp của nhà hàng đã lên một menu chay với những món đặc biệt như bánh xèo, súp lạc thiện, gỏi rong biển, hoa quả nhiệt đới và các loại bánh Việt Nam truyền thống. Ngày đầu năm, bạn và cả gia đình có thể thưởng thức một bữa chay thanh tịnh mà không kém phần sang trọng tại Novotel để mọi người cùng quây quần thưởng thức.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Vegetarian

Mùng 2 và mùng 3 Tết hay những ngày xuân tiếp theo đó, bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng càng thêm đặc sắc với tiệc buffet đa dạng, từ hải sản tươi ngon hay các món nổi danh của các nước, đến các món mang đậm hương vị Tết như: măng hầm, tai heo ngâm mắm, bánh chưng, bánh tét, dưa món, củ kiệu, hạt dưa, mứt dừa và các loại bánh Việt Nam truyền thống… Không chỉ vậy, trong những ngày này cả gia đình sẽ được xem múa lân hay ca múa nhạc dân tộc như một niềm vui may mắn đầu năm.

IMG_7562

Thông tin thêm

  • Set chay mùng 1 tết: 250.000 VND cho 2 người (bao gồm nước ngọt/trà đá miễn phí)
  • Buffet trưa mùng 2 và mùng 3 Tết: 299.000 VND/người (bao gồm nước ngọt/ trà đá miễn phí)
  • Buffet tối: 650.000 VND/người (bao gồm bia, nước ngọt miễn phí)

Khách sạn Novotel Nha Trang

Liên Liên
RELATED ARTICLES