Amanoi đánh dấu một thập kỷ thương hiệu “nơi bình yên" tại Việt Nam

18/09/2023

Kể từ khi mở cửa đón khách vào tháng 9/2013, Amanoi - tọa lạc tại một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam với thiết kế đương đại, tối giản được tạo nên bởi kiến trúc sư tài ba Jean Michel Gathy, được biết đến như điểm dừng chân cho những tâm hồn mong muốn tìm về một chốn bình yên. Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Amanoi giới thiệu đến du khách loạt sự kiện độc quyền bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe từ bậc thầy Reiki, Rajeshwari Narurkar.

10 năm tọa lạc bên vịnh Vĩnh Hy thơ mộng

Năm 2023 đánh dấu 10 năm Amanoi, một viên ngọc quý toạ lạc bên vịnh Vĩnh Hy thơ mộng đến Việt Nam, giữ nguyên các giá trị tinh túy đã làm nên danh tiếng của bao công trình thuộc Tập đoàn danh tiếng Aman. Năm 2022, Amanoi được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng Boutique ven biển Hàng đầu Châu Á tại giải thưởng World Travel và Khu nghỉ dưỡng Boutique Sang trọng Tốt nhất Việt Nam tại Giải thưởng Haute Grandeur Global Excellence danh giá.

Năm 2023 đánh dấu 10 năm Amanoi, một viên ngọc quý toạ lạc bên vịnh Vĩnh Hy thơ mộng đến Việt Nam.

Năm 2023 đánh dấu 10 năm Amanoi, một viên ngọc quý toạ lạc bên vịnh Vĩnh Hy thơ mộng đến Việt Nam.

10 năm qua, Amanoi không ngừng hoàn thiện để mang đến cho du khách những trải nghiệm chuẩn nghỉ dưỡng nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, riêng tư. Từ cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ đến thiết kế đương đại, tôn vinh bản sắc Việt và những trải nghiệm trị liệu sức khoẻ độc đáo giúp du khách phục hồi, tái tạo năng lượng, tất cả đã thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Góp phần vào sự thành công của Amanoi tại Việt Nam còn phải kể đến sự đóng góp tận tâm của gần 400 nhân viên cũng như cộng đồng địa phương từ các nghệ nhân đến các sự kiện văn hoá… đã đồng hành cùng Amanoi từ những ngày đầu tiên.

Empty
10 năm qua, Amanoi không ngừng hoàn thiện để mang đến cho du khách những trải nghiệm chuẩn nghỉ dưỡng nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, riêng tư.

10 năm qua, Amanoi không ngừng hoàn thiện để mang đến cho du khách những trải nghiệm chuẩn nghỉ dưỡng nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, riêng tư.

Trước thềm kỷ niệm 10 năm, bà Joy Arpornrat Kuekthong, Tổng Giám đốc Amanoi, cho biết: “Hành trình của Amanoi trong một thập kỷ qua là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng yên bình độc nhất. Nhân dịp kỷ niệm này, chúng tôi mong muốn được chào đón du khách đến với hành trình chữa lành tâm hồn của Amanoi và mang đến cho họ trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất thông qua những hoạt động đặc biệt”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong dịp kỷ niệm 10 năm này, Amanoi tri ân du khách bằng chương trình kỷ niệm từ 21-24/9/2023. Vào ngày 22/9, cùng với cocktail và canapé, những nghệ sĩ địa phương sẽ mang đến cho du khách màn trình diễn đầy mê hoặc ngay trước thềm bữa tối tại khu nghỉ dưỡng. Sau đó, vào ngày 23/9, du khách sẽ được tham gia lễ cầu an của người Chăm bên hồ vào buổi sáng và tận hưởng tiệc tối đặc biệt kỷ niệm 10 năm với dàn “lineup" chất lượng. Bên cạnh đó, tiệc cocktail, những buổi workshop về chăm sóc sức khỏe và tiệc trà chiều sẽ được tổ chức xuyên suốt dịp lễ kỷ niệm. Cuối cùng, không thể thiếu dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi để mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Empty
Trong dịp kỷ niệm 10 năm này, Amanoi tri ân du khách bằng chương trình kỷ niệm từ 21-24/9/2023.

Trong dịp kỷ niệm 10 năm này, Amanoi tri ân du khách bằng chương trình kỷ niệm từ 21-24/9/2023.

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với phương pháp Reiki

Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam cách đây 10 năm, Amanoi đã đặt mục tiêu phát triển các chương trình chăm sóc sức khỏe để du khách có thời gian phục hồi tinh thần và tái tạo năng lượng tích cực. Cho đến nay, mục tiêu ấy của Amanoi vẫn không thay đổi.

Từ nay đến ngày 30 tháng 9, du khách có thể trải nghiệm Reiki - phương pháp trị liệu chữa lành bằng năng lượng từ bậc thầy Reiki, Rajeshwari Narurkar. Thành thạo trong lĩnh vực Reiki từ năm 2004, phương pháp trị liệu của bà Rajeshwari tập trung vào việc thay đổi những cảm xúc tiêu cực có thể đã tồn đọng trong cơ thể quá lâu. Khi các triệu chứng về mặt thể chất đã được chữa trị, Rajeshwari sẽ sử dụng năng lượng để điều trị tận gốc và khôi phục lại sự cân bằng trong tâm trí.

Spa & Chăm sóc sức khỏe, Yoga tại Cliff Pool

Spa & Chăm sóc sức khỏe, Yoga tại Cliff Pool

Du khách được khuyến khích đặt trước các buổi trị liệu với Rajeshwari diễn ra tại Aman Spa với ba lựa chọn: Liệu pháp Mát-xa Abhyamga (60/90 phút), trực tiếp tác động vào hơn 100 con đường năng lượng của cơ thể để giải phóng độc tố và giảm căng thẳng; Reiki truyền thống (60 phút), một phương pháp lâu đời được thiết kế để tạo ra sự thư giãn và khôi phục lại sự cân bằng; và liệu pháp Cân bằng và Chữa lành Tâm linh Luân xa (90 phút), tập trung vào bảy trung tâm năng lượng của cơ thể để khơi gợi sự an tĩnh trong tâm trí.

"Sự tập trung của Amanoi vào việc phục hồi sức khỏe và năng lượng hoàn toàn phù hợp với những phương pháp trị liệu của tôi. Tôi rất vui được chia sẻ về sức mạnh của Reiki với các vị khách của Amanoi trong thời gian lưu trú của tôi tại đây", Rajeshwari Narurkar, nhà trị liệu chữa lành bằng Reiki, chia sẻ.

Hành trình tìm về an yên

Hành trình tìm về an yên

Hành trình tìm đến an yên

Từ ngày 2-10/10/2023, tiến sĩ Buathon Thienarrom – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe của Thái Lan, trị liệu thay thế Tây Tạng và Đạo giáo sẽ dẫn dắt chương trình chăm sóc sức khỏe tâm trí mới kéo dài 4 ngày 3 đêm tại Amanoi. Chương trình tập trung vào việc xây dựng sự thống nhất và minh mẫn trong tâm trí, bao gồm một buổi tư vấn cá nhân và định hướng phương pháp trị liệu tốt nhất cho mỗi du khách, một buổi mát-xa truyền thống Việt Nam 90 phút, tám buổi trị liệu cá nhân và trị liệu nhóm, các bài tập thở, mantra chanting và học cách nuôi dưỡng cơ thể qua các nhóm thực phẩm. Chương trình cũng bao gồm một buổi lễ của người Chăm, một chuyến đi bộ đường dài (trekking) trong rừng hoặc một chuyến du thuyền kéo dài một giờ đồng hồ dọc theo bờ biển.

Bên cạnh đó, từ ngày 2-5/12/2023, khoá tu “Hành trình đến An yên: Sống trọn từng khoảnh khắc” kéo dài 3 đêm sẽ được dẫn dắt bởi tu sĩ Phật giáo Geshe La, người đã bước vào con đường tu hành ở tuổi 13. Trong nhiều thập kỷ sau đó, ông đã đi khắp thế giới và được học hỏi, rèn giũa với Đức Đạt Lai Lạt Ma. Hiện ông đang sinh sống ở Canada và là một trong số rất ít đạo sư đạo Bon sống ở phương Tây. Những vị khách tham gia chương trình tại Amanoi sẽ được trải nghiệm trị liệu Aman Signature Grounding Massage trong 90 phút, một buổi trị liệu theo nhóm buổi sáng và một buổi tối, cùng với các buổi workshop chuyên sâu vào ngày thứ hai và thứ ba để thảo luận về sự thay đổi nhận thức, sự buông bỏ, lối sống chánh niệm và phương pháp xoa dịu cơn giận dữ từ sự tử tế.

Trải nghiệm massage chăm sóc sức khỏe

Trải nghiệm massage chăm sóc sức khỏe

RELATED ARTICLES