'Annabelle' - Tác phẩm không thể bỏ qua cho mùa Halloween năm nay

25/09/2014

Mùa Halloween năm nay, các khán giả yêu thích dòng phim kinh dị, sẽ không thể bỏ tác phẩm “Annabelle”, bộ phim lấy cảm hứng trên một sự kiện có thật vào thập niên 70 của thế kỷ 20.

Annabelle là búp bê được được làm theo nhân vật Raggedy Ann trong bộ truyện dành cho thiếu nhi của nhà văn Johnny Gruelle. Năm 1970, một bà mẹ đã mua Annabelle từ một cửa hàng để làm quà tặng cho cô con gái Donna lúc đó đang là sinh viên. Những sự bất thường từ con búp bê này sau đó đã báo hiệu cho hàng loạt sự kiện khủng khiếp bắt đầu giáng xuống gia đình Donna.

Một cảnh trong bộ phim

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khi sự việc càng trở nên đáng quan ngại hơn, Donna quyết định nhờ tới sự giúp đỡ của các nhà ngoại cảm. Tới lúc này, sự thật về tác giả của hàng loạt những hiện tượng kì bí mới dần được hé lộ với sự xuất hiện của linh hồn ám ảnh Annabelle Higgins. Tuy nhiên, ngày cả khi có sự giúp sức của các nhà ngoại cảm thì hàng loạt sự kiện kinh khủng vẫn tiếp tục diễn ra với gia đình và bạn bè của Donna.

Liệu họ phải làm gì để tự giải thoát bản thân trước “con quái vật” quỷ quyệt đang ngự trị bên trong búp bê Annabelle? Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trong mùa halloween năm nay.

Annabelle cũng đánh dấu sự trở lại của James Wan – chàng "Phù thủy" của dòng phim kinh dị với khả năng thử thách giới hạn sợ hãi của con người. Tuy không xuất hiện nhiều cảnh máu me gây sốc nhưng những tác phẩm của chàng đạo diễn trẻ vẫn khiến các khán giả phải “rợn tóc gáy” bằng những tình tiết tâm linh đầy ám ảnh, mang đậm màu sắc Á Đông. James Wan đã không còn xa lạ với khán giả Việt Nam khi là đạo diễn của 2 bộ phim kinh dị ăn khách nhất năm 2013 “The Conjuring” và “Indisious 2”. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/10/2014.

RELATED ARTICLES