Bãi Tràm Hideout – Nơi ẩn náu lý tưởng

27/11/2012

Sau những chuyển biến bất ngờ vào cuối năm 2010, Bãi Tràm Hideout giờ đây đã chuyển mình thành nơi ấn náu lý tưởng cho các cặp đôi có thể thoát khỏi sự ồn ào của đô thị để tận hưởng sự thanh bình thực sự.

Bài: Hiếu Nguyễn

Địa chỉ liên hệ:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Văn phòng EPIKUREAN Tại Việt Nam
  • Lầu 2, Tòa nhà FAFILM, Số 6 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Tel: +84 8 6291 3030
  • Website: www.epikurean.ws

Bãi Tràm Hideout nằm trên bờ biển phía nam của thành phố Quy Nhơn, địa điểm lui tới thường xuyên của những chuyến bay và tuyến đường sắt thuận tiện. Được quản lý bởi công ty Epikurean, một nhà quản lý bất động sản du lịch danh tiếng, Bãi Tràm Hideout có tổng diện tích 90 hecta với đường bờ biển phủ đầy cát trắng dài 900m. Khu resort bao gồm 7 biệt thự sang trọng, mỗi biệt thự sở hữu 1 hồ bơi và 2 phòng ngủ riêng. Các phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt truyền thống, hài hòa với không gian ngoài trời. Các vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên được tận dụng tối đa, từ các chi tiết trang trí bằng chất liệu tre nứa, mái nhà tranh đến cánh cửa gỗ. Nội thất cao cấp tiện nghi và sang trọng như máy điều hòa không khí, giường cỡ lớn, bàn làm việc, bộ ghế sofa trong phòng...

Đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp này, khách du lịch có nhiều lựa chọn hơn cho các bữa tiệc, trong không gian thân mật hay riêng tư: trên cánh đồng xanh mát, trước bãi biển lộng gió, trong biệt thự ấm cúng hoặc giữa căn nhà hoang trăm năm tuổi với kiến trúc Pháp thuộc độc đáo nằm tách biệt trên đồi cọ… Tôm hùm và các loại hải sản tươi sống được bắt và chế biến tại chỗ là một trong những điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng cách bãi biển chỉ vài bước chân. Bên cạnh đó, từng hạt gạo trắng và những nhánh rau xanh được ươm trồng trên những cánh đồng của Bãi Tràm Hideout mang đến cho thực khách bữa cơm Việt truyền thống ngon miệng.

Tại Bãi Tràm Hideout, các liệu pháp điều trị spa như massage mặt, tẩy tế bào chết và chăm sóc cơ thể được thực hiện ngay trong biệt thự bạn đang cư trú hoặc tại các khu vực riêng dành cho spa. Bên cạnh các liệu pháp thông thường, Bãi Tràm Hideout còn cung cấp những lớp học ngắn hạn có lợi cho sức khỏe như lớp Yoga, Pilates, Tai Chi. Ngoài ra, những trải nghiệm thú vị và độc đáo khác như các chuyến du ngoạn bằng thuyền, câu cá, đạp xe, chạy bộ, đi thuyền kayak tới chợ đia phương Xuân Canh hoặc nhà máy rượu... chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác biệt đi cùng những những trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả du khách.

RELATED ARTICLES