Bán hết 90% căn hộ Office-tel Canary

19/09/2018

Chủ đầu tư Kusto Home chính thức mở bán tòa tháp cuối cùng Canary – Biểu tượng của sự bình yên tại khách sạn Sheraton Saigon, quận 1. Sự kiện thu hút rất đông sự quan tâm của các khách hàng vì đây là tòa tháp Office-tel duy nhất tại Diamond Island, đồng thời đây cũng là cơ hội cho khách hàng sở hữu những căn hộ cuối cùng của dự án danh tiếng Diamond Island, quận 2.

Canary đã tiếp nối sự thành công của các tòa tháp trước khi 90% căn hộ Office-tel đã được bán hết chỉ trong hai tiếng đồng hồ tại sự kiện mở bán tòa tháp mới tại khách sạn Sheraton Saigon ngày 15/9/2018 vừa qua. Đây là thành công nối tiếp thành công khi gần như 100% căn hộ tại các tòa tháp Hawaii, Bora Bora, Bahamas, Maldives đã có chủ sở hữu tới thời điểm này.

Hơn 500 khách hàng đến tham dự sự kiện Mở bán tòa tháp Office-tel Canary

Hơn 500 khách hàng đến tham dự sự kiện Mở bán tòa tháp Office-tel Canary

Canary là tòa tháp đặc biệt nhất trong số năm tòa tháp tại giai đoạn 2 của dự án. Được mệnh danh là “Biểu tượng của sự Bình Yên”, Canary là tòa tháp đa chức năng (Office-tel) duy nhất tại Diamond Island đã được hoàn thiện, sẵn sàng chào đón cư dân vào sinh sống và làm việc.

Tọa lạc tại vị trí yên tĩnh và đắc địa tại Diamond Island giúp cho 100% các căn hộ đều có view sông tuyệt đẹp, các căn hộ đa chức năng của Canary dễ dàng thay đổi mục đích sử dụng: văn phòng làm việc tiện nghi, căn hộ cho thuê giá trị cao hay tổ ấm nghỉ ngơi thư giãn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là tòa tháp cuối cùng đã được hoàn thiện và phát triển đồng bộ trong tổng thể dự án Diamond Island, Canary thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của khu dân cư cao cấp ven sông như giao thông thuận lợi, 42 tiện ích cao cấp, cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, môi trường sống trong lành. Canary đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài hay chuyên gia nước ngoài, các nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản, đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê, các khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ sang trọng và đẳng cấp tại dự án Diamond Island.

Hình thực tế khu tiện ích cao cấp và cảnh quan tại Diamond Island

Hình thực tế khu tiện ích cao cấp và cảnh quan tại Diamond Island

Các căn hộ đa chức năng tại đây có diện tích khá lớn từ 46-136m2 với thiết kế thông minh từ một đến ba phòng ngủ và đã được hoàn thiện với tường, trần, sàn gỗ, sàn đá, các trang thiết bị vệ sinh được cung cấp đầy đủ. Tất cả đã sẵn sàng cho một cuộc sống đầy tiện nghi và đẳng cấp tại Diamond Island.

“Tôi rất tự hào về hòn đảo xinh đẹp này và tôi tin chắc rằng tất cả khách hàng của mình- các cư dân Diamond Island cũng sẽ có chung niềm tự hào đó. Chúng tôi đã bàn giao được hơn 300 căn hộ tới thời điểm này và nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cảnh quan xanh mát, đặc biệt view và các tiện ích cực kỳ ấn tượng. Tôi tin rằng dù lựa chọn nơi đây cho mục đích sinh sống hay đầu tư, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn vì tương lai tươi sáng của bạn và gia đình.” Ông Murat Utemisov, Tổng Giám Đốc Kusto Home chia sẻ tại sự kiện.

Ông Murat Utemisov chia sẻ niềm tự hào về Diamond Island

Ông Murat Utemisov chia sẻ niềm tự hào về Diamond Island

Diamond Island được xem là đơn vị tiên phong khởi tạo xu hướng “Sống Xanh, Sống Sang” khi dựng xây tổ ấm lý tưởng cho gia đình theo phong cách “resort home”, nơi các cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp giữa thiên nhiên tươi đẹp. Giai đoạn 2 của dự án sẽ được chủ đầu tư Kusto Home bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm nay. Với vị trí đắc địa, chất lượng và các ưu thế vượt trội, Diamond Island chắc chắn sẽ là niềm tự hào cho các chủ sở hữu.

Hình thực tế khu căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island

Hình thực tế khu căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island

Bảo Khuyên
RELATED ARTICLES