SonKim Land giành Giải thưởng bất động sản Asia Pacific Property Awards 2018

11/05/2018

Công ty cổ phần BĐS Sơn Kim (SonKim Land) đạt giải thưởng BĐS Asia Pacific Property Awards 2018 ở 3 hạng mục quan trọng “Dự án căn hộ tiêu biểu tại Việt Nam”, “Dự án nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam” và “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam” cho dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas được tổ chức tại khách sạn Bangkok Marriott Marquis (Thái Lan).

Ngoài ra, tại buổi lễ, dự án cũng nhận được đề cử cho hạng mục “Condominium Asia Pacific” trong khuôn khổ giải thưởng BĐS International Property Awards 2018 được tổ chức tại Luân Đôn vào tháng 11 năm 2018.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land cho biết, "Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của chúng tôi cùng dự án Serenity Sky Villas. Đối với dự án này đã lựa chọn địa điểm đắc địa tại phường 7 quận 3, đây được xem là vị trí vàng cho mọi hoạt động thương mại, giáo dục, giải trí. Việc sở hữu bất động sản tại khu vực lõi quận 3 mang lại niềm hãnh diện cho chủ nhân, đồng thời khẳng định đẳng cấp cũng như gu tận hưởng cuộc sống của họ. Việc tiếp tục giành được các giải thưởng uy tín quốc tế đã góp phần khẳng định giá trị và vị thế của SonKim Land trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực."

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Serenity Sky Villas là dự án biệt thự trên không danh giá bậc nhất tại TP.HCM được phát triển bởi SonKim Land. Dự án gồm độc nhất 45 căn biệt thự trên không tại Quận 3 với các căn từ 1-4 phòng ngủ và penthouse. Lấy cảm hứng từ những biệt thự trên không vùng nhiệt đới, mỗi căn hộ tại đây đều có vườn và hồ bơi riêng. Diện tích mảng xanh luôn được tối đa hóa trong thiết kế, cho chủ nhân có thể tận hưởng không khí thiên nhiên ở bất cứ nơi đâu, từ phòng khách ấm cúng, phòng ăn hiện đại hay phòng ngủ riêng tư. Serenity Sky Villas sẽ mang đến cho thị trường bất động sản một khái niệm mới về dòng biệt thự trên không với phong cách kiến trúc độc đáo, mang đến cho tầng lớp thượng lưu không gian sống sang trọng, phóng khoáng, đề cao cảm xúc và mang đậm phong cách của nhịp sống hiện đại. Giải thưởng Bất Động Sản Asia Pacific Property Awards 2018 là một phần của Giải thưởng Bất động sản International Property Awards danh giá và nổi tiếng khắp thế giới trong hơn 20 năm qua.

Giải thưởng vinh danh các công ty có chất lượng dịch vụ cao nhất tại tất cả các lĩnh vực trong ngành bất động sản, chia thành từng khu vực như Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Ả rập, Canada, Vùng Caribe, Trung Mỹ và Nam Mỹ, Châu Âu, Anh Quốc và Hoa Kỳ. Các công ty tham gia giải thưởng được thẩm định nghiêm ngặt bởi hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ mọi lĩnh vực trong ngành bất động sản. Trước đó, SonKim Land vừa được vinh danh là công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại TPHCM với giải thưởng quốc tế IAIR 2018 ở hạng mục “Doanh nghiệp của năm - Dẫn đầu ngành bất động sản”.

 

Bảo Khuyên - Hà Uyên

RELATED ARTICLES