NatGeo mời Gordon Ramsay làm TV show

13/09/2018

Chương trình truyền hình có tên “Gordon Ramsay: Uncharted” dự kiến sẽ lên sóng trên kênh NatGeo vào năm 2019

Qua mỗi tập phim, khán giả sẽ được “khám phá những nơi chưa được khám phá” với đầu bếp nổi tiếng khó tính Gordon Ramsay. Qua đó, đầu bếp Ramsay sẽ tìm hiểu những hoạt động thường ngày, phong tục tập quán và ẩm thực đặc trưng của địa phương đó.

Mặc dù kênh National Geographic hiện vẫn chưa tiết lộ những thông tin về nội dung của chương trình này, song một số nguồn tin trên mạng đã đồn đoán rằng đầu bếp Ramsay sẽ “tìm tổ yến ở Borneo, Malaysia”, “săn nhện ở Campuchia” và thi nấu ăn với người dân bản xứ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Những tin đồn này đã khiến cộng đồng mạng sục sôi và buộc National Geographic phải lên tiếng giải thích.

Người phát ngôn của National Geographic cho biết: “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng những thông tin trên mạng về chương trình sắp tới của Gordon Ramsay là không chính xác. Với kinh nghiệm sản xuất các chương trình khám phá thế giới của National Geographic, chúng tôi có kế hoạch sản xuất một chương trình về khám phá các nền văn hóa trên thế giới. Cùng với sự hợp tác của Ramsay – một đầu bếp nổi tiếng đam mê du lịch – chúng tôi sẽ đưa đến cho khán giả cái nhìn chân thực nhất về những nét văn hóa và ẩm thực ở các địa phương trên thế giới. Hiện giờ, chúng tôi vẫn chưa bắt đầu sản xuất chương trình này, vậy nên, những đồn đoán vừa qua là thiếu chính xác”.

Chương trình này dự kiến sẽ được bấm máy vào mùa thu năm nay và sẽ lên sóng vào năm 2019.

Empty
Empty
Quốc Hưng - Nguồn: Independent
RELATED ARTICLES