Trải nghiệm ẩm thực Đông tây Hội ngộ tại Food ConneXion

21/10/2014

Khách sạn Pullman Saigon Centre chào đón tháng 10 với một chuỗi những món ăn đặc trưng, mang đến làn gió mới cho nhà hàng Food ConneXion bên cạnh thực đơn các món tự chọn sáng trưa và tối. Tích hợp từ ý thích của thực khách đến ăn trưa tại đây, ngoài các món ăn tự chọn, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng tài nghệ biểu diễn các món cuộn theo kiểu Nhật Bản.

Là mô hình Nhà hàng mang đến khái niệm “trăm nghe không bằng mắt thấy” và tương tác với từng thực khách khi cuộn các loại maki, nigiri hoặc sushi theo ý thích của từng người. Buổi ăn trưa tại Food ConneXion,   dù dành cho công việc hay tán gẫu với bạn bè, không gian và ẩm thực của nhà hàng cũng giúp bạn trở nên sinh động và vui vẻ hơn hẳn.

Mang đến sự kết hợp Đông Tây trong thực đơn tự chọn mỗi tối, nhà hàng Food ConneXion trưng bày một góc biểu diễn món vịt quay kiểu Bắc Kinh truyền thống với món da vịt giòn cuộn với bánh bía tươi cùng dưa và hành, ăn kèm sốt tương ngọt. Ngoài ra, bên cạnh hơn 80 món ăn tự chọn tại nhà hàng, thực khách còn có thể chọn ăn các món nướng theo thực đơn riêng.

Nhằm đáp ứng sở thích ăn món nướng của người Sài Thành, khách đến ăn sẽ tìm thấy các món như bò xiên sa tế, các loại bò Úc cao cấp, heo xiên nướng, cá ngừ hoặc bạch tuột nướng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy đến để cảm nhận bạn nhé

Nhà hàng Food ConneXion – Lầu 3 khách sạn Pullman Saigon Centre

Giờ mở cửa: Lunch 11g30 – 14g00; 480.000++/người bao gồm nước suối, trà & cà phê

Dinner 18g00 – 22g00 VND , VND 888.000++/người bao gồm thư viện rượu vang, beer & nước ngọt các loại

PULLMAN SAIGON CENTRE

148 Trần Hưng Đạo St., Dist. 1, HCMC

Tel. +84 (0)8 3838 8686

Website: www.pullmanhotels.com/7489

 

RELATED ARTICLES