Bảo tàng trang điểm đầu tiên trên thế giới tại New York

01/02/2020

Trưng bày toàn bộ về lịch sử trang điểm và tác động xã hội của nó, bảo tàng Makeup Museum hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn thật toàn cảnh về ngành nghệ thuật đặc biệt này.

Bạn đã bao giờ tự hỏi nghệ thuật trang điểm đã ra đời như thế nào 10.000 năm trước? Bảo tàng Trang điểm sắp được khai trương tại Manhattan, New York vào tháng 5 tới đây sẽ là câu trả lời cho bạn! Trưng bày toàn bộ về lịch sử trang điểm và tác động xã hội của nó, bảo tàng hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn thật toàn cảnh về ngành nghệ thuật đặc biệt này.

5dd69bce79d75747a63fb172

Triển lãm đầu tiên của Bảo tàng Trang điểm có tên “Pink Jungle: 1950s Makeup in America” sẽ bắt đầu với thập kỷ đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại cùng những cái tên quen thuộc như: Elizabeth Arden, Max Factor và Sally Hansen. Đó cũng là giai đoạn nghệ thuật trang điểm và làm đẹp tạo ra ảnh hưởng thông qua văn hóa nhạc pop và ngành công nghiệp truyền thông đang phát triển, từ son môi đỏ của Marilyn Monroe đến mắt mèo của Brigitte Bardot.

Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe

Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe

Với những trải nghiệm tuyệt vời và các loại mỹ phẩm cổ điển, triển lãm sẽ mở ra hành trình khám phá về cái đẹp, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da được sử dụng bởi hai minh tinh đình đám Monroe và Greta Garbo. Triển lãm đầu tiền sẽ kéo dài khoảng 6 tháng với giá vé dao động từ 25 đến 45 USD, cùng các cơ hội để trải nghiệm các lớp học hoặc dịch vụ về làm đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Bảo tàng trang điểm là một điểm nhấn quan trọng trong dấu ấn văn hóa ở New York. Những năm 1950 là khoảng thời gian hoàn hảo để Bảo tàng Trang điểm bắt đầu với triển lãm đầu tay, bởi những năm 1950 là mốc thời gian đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại!"- Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập Doreen Bloch cho biết.

Rachel Goodwin - chuyên gia trang điểm cho Emma Stone, Michelle Dockery và January Jones cũng chính là những người đồng sáng lập Bảo tàng Trang điểm. Mục tiêu của bảo tàng là có thể tổ chức nhiều triển lãm trong các khoảng thời gian khác nhau và mang đến cho mọi người sự hiểu biết thực sự sâu sắc của từng thời đại.

Empty
Empty

Khách tham quan có thể mong đợi một trải nghiệm tuyệt vời tại triển lãm với các hiện vật cổ điển, những thông tin mới lạ cùng không gian đầy tính thẩm mỹ và các sự kiện độc đáo. Các nhà tài trợ thương hiệu sẽ đóng một vai trò đặc biệt khi mang đến những bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da mặt đã từng được Marilyn Monroe hay Greta Garbo sử dụng.

Bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da mặt đã từng được Marilyn Monroe hay Greta Garbo sử dụng

Bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da mặt đã từng được Marilyn Monroe hay Greta Garbo sử dụng

Bảo tàng Trang điểm

  • https://makeupmuseum.com/
  • 94 đường Gansevoort, Manhattan, New York, Hoa Kỳ
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES