Bên trong mái ấm hoàn hảo của vợ chồng Adam Levine

11/08/2021

Thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5, Adam Levine và thiên thần nội y Behati Prinsloo gọi biệt thự của họ là 'nơi trú ẩn hoàn hảo' trong mùa dịch.

Cặp vợ chồng nổi tiếng Adam Levine - Behati Prinsloo đã giới thiệu ngôi nhà của họ trên tạp chí Architectural Digest tháng 8. Behati Prinsloo sinh năm 1988, là cựu "thiên thần" của hãng Victoria's Secret. Năm 2014, cô kết hôn với Adam Levine, thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 đình đám.

Empty

Bước vào ngôi nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng tại Los Angeles - khác với chất nhạc sôi động trên sân khấu, là một không gian sang trọng và nhẹ nhàng, thể hiện qua gam màu trắng, nội thất ấm áp vừa vặn, hòa quyện vào không gian thiên nhiên yên bình.

Empty
Empty

Căn nhà được thiết kế bởi Cliff May vào cuối những năm 1930, trong khu phố Pacific Palisades cao cấp tại Los Angeles, đã trải qua nhiều lần tu sửa cho phù hợp sở thích gia chủ. Vợ chồng Adam đã mua lại căn nhà tuyệt đẹp này của cặp sao Ben Affleck - Jennifer Garner vào năm 2019 với giá 32 triệu USD.

"Chúng tôi không cần một biệt thự nguy nga. Đó không phải con người của chúng tôi. Vợ chồng tôi bị nơi này thu hút bởi nó tỏa ra không khí rất ấm cúng. Lũ trẻ cứ như đã quen ở đây từ trước rồi" - Adam nói.

Empty

Behati tâm sự rằng đây chính là nơi lý tưởng để vợ chồng cô chăm sóc hai con gái Dusty Rose bốn tuổi và Gio Grace ba tuổi. Tổ ấm này ngập tràn cây xanh, có khu vườn rất lớn, đầy đủ bể bơi, sân tennis... để bọn trẻ vui đùa và vợ chồng cô thư giãn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước đó, Adam Levine và bà xã đã bán biệt thự ở Bevery Hills hoa lệ để chuyển đến nơi này, một vùng đất thanh bình, tránh khỏi những căng thẳng và áp lực. Behati kể họ không mang theo bất kỳ đồ đạc nào từ ngôi nhà cũ đến đây ngoại trừ những bức tranh và cây cảnh. Adam Levine trang trí các bức tường bằng các tác phẩm hội họa sinh động của Rashid Johnson, Raymond Pettibon, Sage Vaughn... và đồ nội thất cũng mang âm hưởng nghệ thuật.

Empty
Empty

Là một người yêu nội trợ, Behati Prinsloo rất yêu thích căn bếp trong ngôi nhà bởi có quầy bếp lớn và lối đi lại rộng rãi, tràn ngập ánh sáng.

Empty
Empty
Empty

Vợ chồng giám khảo The Voice có hai phòng thay đồ riêng. Phòng của Adam Levine là kệ không vách ngăn, nơi anh treo quần áo và bộ sưu tập giày của mình. Adam tiết lộ anh đã học hỏi phòng đựng đồ của những đàn anh trong làng nhạc có khiếu thời trang như David Letterman và Kanye West. Phòng của bà xã Adam chia ngăn nhỏ hơn để cô cất trữ nhiều món phụ kiện. Siêu mẫu gốc Nambia rất quý căn phòng này, thường vào đây ngồi nhâm nhi ly cocktail và ngắm tủ đồ của mình.

Empty

Phòng thu âm của Adam Levine treo bức tranh tê giác - loài động vật hoang dã mà vợ anh đang tích cực tham gia giải cứu khỏi nạn săn bắt. Behati cũng thành lập một tổ chức từ thiện để giải cứu, bảo tồn tê giác.

Empty

Phòng chiếu phim là nơi các con của cặp sao yêu thích. Vợ chồng Adam Levine cũng xem các chương trình thể thao ở đây. Ngoài ra, ngôi nhà còn có quầy bar, phòng xông hơi, phòng tập yoga, tập gym...

Empty

Phòng ngủ của cặp sao có view nhìn ra khu vườn thoáng mát, rộng mênh mông. Căn phòng thiết kế theo phong cách tối giản, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Điểm nhấn nằm ở bức tranh "đồ sộ" của nghệ sĩ đương đại Raymond Pettibon được treo trên đầu giường. "Có thể nó không thực sự an toàn khi có động đất, nhưng chúng tôi sẵn sàng chết vì tác phẩm nghệ thuật đó" - Levine nói đùa.

Empty
Empty

Bên ngoài, kiến trúc sư cảnh quan Mark Rios cũng đảm bảo sự hài hòa và cân bằng của không gian sân vườn. “Chúng tôi tạo ra các phòng sinh hoạt ngoài trời riêng biệt để tạo những trải nghiệm đa dạng cho khu vườn. Trong đó bao gồm một phần mái hiên trên cao để ngắm nhìn cảnh quan, một hốc không gian để trò truyện, thư giãn ngoài trời vào buổi tối và cả một khu vực hồ bơi mát mẻ bao quanh bởi hàng cây olive già".

Empty
Empty

Vợ chồng Adam Levine chia sẻ: "Giữa bối cảnh giãn cách vì Covid-19, chúng tôi đặc biệt biết ơn khi có ngôi nhà này. Trong một thế giới dường như không biết bao nhiêu mới là đủ, ngôi nhà này thực sự là nơi trú ẩn hoàn hảo của gia đình tôi. Đây là tất cả những gì chúng tôi mong muốn".

Huyền Châu - Ảnh: Architectural Digest - Nguồn: Architectural Digest
RELATED ARTICLES