Hãng bay đầu tiên cho phép tiếp viên mặc quần thụng, đi giày thể thao

10/08/2021

Hãng hàng không giá rẻ phổ biến nhất tại Ukraine - SkyUp Airlines vừa quyết định đổi đồng phục của các nữ tiếp viên sang quần thụng và giày thể thao, giúp họ thoải mái và năng động hơn.

Bắt đầu từ mùa thu năm nay, hành khách của hãng SkyUp Airlines sẽ được đón chào bởi những nữ tiếp viên trong mẫu đồng phục mới có tên SkyUp Champions. Thay vì váy bó sát và giày cao gót, bộ đồng phục mới gồm chiếc áo blazer, quầy tây và điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của nhất là giày thể thao Nike Air Max 720 màu trắng.

Ngoài ra, chiếc khăn lụa buộc cổ - một chi tiết biểu tượng thường bắt gặp trong các mẫu trang phục tiếp viên, đã được chuyển sang đính trên cầu vai áo. Bộ đồng phục mới này vẫn có màu sắc giống đồng phục cũ - cam dịu như màu của hoàng hôn trên quần áo, và xanh dương trên chiếc khăn - được ví như màu bầu trời khi Mặt Trời mọc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thiết kế bộ đồng phục mới của nữ tiếp viên SkyUp Airlines - Ảnh: SkyUp Airlines

Thiết kế bộ đồng phục mới của nữ tiếp viên SkyUp Airlines - Ảnh: SkyUp Airlines

Empty
Empty

Không chỉ thay đổi về phần trang phục, các nữ tiếp viên còn được phép để kiểu tóc tự do hơn và không cần phải làm nhiều kiểu quá phức tạp. Họ cũng được khuyến khích không cần trang điểm quá đậm như trước kia.

Marianna Grigorash, Trưởng phòng Marketing của SkyUp Airlines cho biết, “Thời thế đã thay đổi, phụ nữ cũng thay đổi. Vì thế, đi ngược phong cách cổ điển với giày cao gót, son môi đỏ và búi tóc cao, một diện mạo mới, hiện đại và thoải mái hơn của một “quán quân” đã ra đời”.

Đồng phục cũ của các nữ tiếp viên hãng SkyUp Airlines - Ảnh: Internet

Đồng phục cũ của các nữ tiếp viên hãng SkyUp Airlines - Ảnh: Internet

Và bộ đồng phục mới, được coi như một cột mốc tiên phong đối với

Và bộ đồng phục mới, được coi như một cột mốc tiên phong đối với "thời trang" ngành hàng không - Ảnh: Internet

Marianna cũng chia sẻ, việc thay đổi sẽ đem lại những ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng của các tiếp viên, những người thường xuyên phải di chuyển, đứng làm việc cả ngày dài. Bộ đồng phục này thể hiện được ý tưởng về sự chuyển động đó nhưng không còn gò bó như trước. Nó được thiết kế cho những người chủ động, cá tính, tươi tắn, có phong cách, phản ứng nhanh, luôn chấp nhận thử thách và có thể tìm ra giải pháp trong bất kỳ tình huống nào.

An - Nguồn: Destination Review
RELATED ARTICLES