BHMA quản lý Khách sạn 5 sao X2 Eco-Resort tại Hội An

12/05/2018

Công ty quản lý khách sạn BHMA đã ký kết thỏa thuận với nhà phát triển dự án Việt Nam - Ixora về việc quản lý điều hành khách sạn X2 Resorts and Residence tại Hội An - vùng đất được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Lễ ký kết giữa BHMA và nhà sáng lập Ixora đã được diễn ra vào ngày 11/5/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hiện diện của đại diện từ phía BHMA ông Anthony McDonald - Tổng Giám Đốc BHMA và đại diện từ phía nhà sáng lập Ixora - ông David Chang.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái được trải rộng trên 7 héc-ta đất, tọa lạc trên 650 mét mặt tiền chính dọc theo sông Cổ Cò, cách bãi biển An Bàng và những bãi biển khác cùng các khu giải trí ven biển vài phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 70 biệt thự riêng biệt từ 2 đến 4 phòng ngủ và hồ bơi riêng; một khách sạn gồm 31 căn hộ và 56 phòng cao cấp.

Khu nghỉ dưỡng này sẽ là nơi kết hợp loạt các tiện nghi mang đẳng cấp thế giới như bể bơi vô cực, thư viện, spa và câu lạc bộ dưỡng sinh, nhà hàng, quán bar, trạm ca nô, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và cả vườn rau hữu cơ lẫn thủy canh giữa một khu vườn kiểng kiểu nhiệt đới. Các cam kết về thiết kế bền vững và có ý thức về môi trường đã đạt tiêu chuẩn Lotus đầu tiên tại Việt Nam. Các căn biệt thự và căn hộ sẽ được triển khai mở bán vào tháng 6/2018. Giai đoạn đầu của dự án sẽ được thực hiện vào Quý 1 năm 2019.

BHMA là công ty quản lý khách sạn trực thuộc tập đoàn Flight Centre Travel hiện đang cung cấp đầu vào thiết kế và điều hành chuyên môn trong quản lý bất động sản. "Chúng tôi rất hào hứng với dự án X2 Hoi An Resort & Residence" ông Anthony chia sẻ. “Đà Nẵng và Hội An là một trong những nơi phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á về lượng khách du lịch ghé đến nhờ vào các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng bền vững. X2 Hoi An Resort & Residence chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút, nơi có các tuyến hàng không trực tiếp đến 25 địa danh trên khắp châu Á và trong tương lai sẽ còn nhiều hơn thế nữa. Vùng đất đặc biệt này thực sự mang đến những cơ hội hoàn hảo để chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Anthony McDonald - Tổng Giám Đốc BHMA

Theo ông David Chang – quản lý dự án X2 Hoi An Resort & Residence: "X2 đã tạo được tên tuổi của mình khi trở thành một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu khu vực. Những cam kết về thiết kế, phong cách và đẳng cấp vượt trội đã mang đến sự tổng hòa tuyệt đối để cùng tạo nên một không gian ấm cúng, tinh tế và yên tĩnh giúp chăm sóc sức khỏe và cuộc sống toàn diện. BHMA là đối tác lý tưởng để giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu của mình.”

Đại diện từ phía nhà sáng lập Ixora - ông David Chang

X2 Hoi An Resort & Residence cung cấp cho nhà đầu tư các căn biệt thự và căn hộ cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng vật liệu, kết cấu và cách phối màu phù hợp nhằm tạo nên một không gian nhiệt đới đầy sức sống. Công trình này còn mang đến không gian giải trí dành cho gia đình và bạn bè cũng như phục vụ đắc lực cho việc đầu tư.

 

X2 Residences sẵn sàng cung cấp quyền sở hữu bất động sản cho những nhà đầu tư Việt Nam và nước ngoài đủ điều kiện hoặc quyền sở hữu hoàn toàn đối với những người được nhượng quyền. Nguồn lợi nhuận ổn định hứa hẹn sẽ dành cho tất cả các chủ sở hữu khi lựa chọn tham gia chương trình cho thuê và quản lý khách sạn của X2 Residences. Các giá trị thực được tối đa hóa bằng quyền sở hữu bất động sản đối với tất cả các căn biệt thự dành cho công dân Việt Nam hoặc vợ/chồng là người nước ngoài cùng chương trình theo hình thức đầu tư - cho thuê - cùng chia sẻ lợi nhuận cho phép chủ sở hữu nhận được mức lợi nhuận cao ngoài việc sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng. Sự phát triển của hình thức này đảm bảo cho sự thành công và hài lòng của khách hàng.

 

 

Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES