Bí quyết có kỳ nghỉ đẳng cấp như sao Hollywood

09/03/2017

Với sự kiện công chiếu siêu phẩm Hollywood quy mô lớn nhất quay tại Việt Nam, bạn có tò mò về nơi lưu trú nghỉ ngơi, trải nghiệm cuộc sống văn hoá ẩm thực Việt của dàn sao phim bom tấn trong gần hai tháng ở đây?

 

Ốc đảo xanh ngay tại Việt Nam từng tiếp đón dàn sao Hollywood

 

Không ngạc nhiên khi Ninh Bình, nơi được mệnh danh là “chốn thần tiên đất Bắc” với nhiều danh thắng non nước kỳ vỹ, đã trở thành chốn dừng chân của đoàn làm phim trong suốt một tháng. Nằm liền kề Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long hoang sơ, trong lành – một trong ba phim trường chính tại mảnh đất cố đô – có một không gian nghỉ dưỡng 5 sao xinh đẹp ngỡ ngàng, riêng tư tuyệt đối đã tiếp đón dàn diễn viên Hollywood gần 30 ngày – nơi ấy mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.

 

 

Chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Emeralda Resort Ninh Bình tái hiện hoàn mỹ khung cảnh làng quê Bắc Bộ xưa, với ao sen, giếng nước sân đình, với những thôn Đông, thôn Đoài truyền thống. Mái ngói đỏ tươi, khoảng tường gạch trần, khung cửa sổ gỗ… gợi nên một không gian hoài cổ, thấm đẫm cảm xúc. 172 phòng nghỉ sang trọng, đậm nét thuần Việt, với trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với tuần siêu giảm giá phòng

 

Nhân dịp ra mắt bộ phim được mong đợi nhất năm, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu tuần lễ mở bán voucher giá siêu ưu đãi, cho bạn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp mà chính những minh tinh màn bạc Hollywood đã từng trải nghiệm và yêu thích khi lưu trú tại ốc đảo xanh bí mật này.

 

Theo chương trình giảm giá lớn trong tuần 09-16/03/2017, phòng Superior có ăn sáng cho 2 người giá chỉ 1.690.000VNĐ/1 đêm và 3.090.000VNĐ/2 đêm, mở bán với số lượng hạn chế chỉ 300 voucher, áp dụng cho lưu trú ngày trong tuần từ Chủ nhật đến Thứ Năm, ngoại trừ giai đoạn cao điểm.

 

Cơ hội ghé thăm phim trường Hollywood và trải nghiệm nơi nghỉ dưỡng sang trọng được các ngôi sao quốc tế lựa chọn và yêu mến chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

 

 

Emeralda Resort Ninh Bình

  • Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 303 658 333 | Hotline: +84 968 699 690
  • Email: [email protected]
  • Website: www.emeraldaresort.com

 

RELATED ARTICLES