Bích Đào Boutique – lựa chọn của những người tinh tế

14/04/2016

Tọa lạc ngay cửa ngõ Dinh Bảo Đại, với cảnh quan cùng lối thiết kế nhẹ nhàng và lãng mạn theo phong cách vùng Provence miền Nam nước Pháp, Bích Đào Boutique là một trong những nơi lưu trú đáng được cân nhắc và lựa chọn nhất khi khách đến Đà Lạt.

Gần 20 năm trước, Bích Đào Boutique là một khách sạn nhỏ xinh với chỉ mười phòng, khách lưu trú chủ yếu là các chính khách, giới trí thức và văn nghệ sỹ. Ngày ấy, phong cách phục vụ chu đáo, thái độ đón tiếp nồng ấm ân cần của ông bà chủ khách sạn là lý do chính để khách quen, những người tinh tế, luôn tìm đến Bích Đào Boutique mỗi khi đến Đà Lạt, như tìm về nhà người thân quen.

Mới đây, bên cạnh một villa cũ được giữ nguyên phong cách châu Âu truyền thống nhẹ nhàng và lịch lãm để lưu giữ nét xưa , chủ nhân của khách sạn đã tu sửa một villa sát bên với tông màu rực rỡ và hiện đại hơn, với tường vàng đậm chất Pháp và mái ngói đỏ tươi, tạo nên diện mạo mới trẻ trung hơn cho Bích Đào Boutique.  

Tất cả phòng ngủ tại Bích Đào Boutique đều được trang trí lấy cảm hứng từ sắc màu các loại hoa, từ tím lãng mạn của Oải Hương đến hồng nhạt của Bích Đào và cam đậm của những quả cam chín mọng. Chủ mới của Bích Đào Boutique, con gái của hai ông bà chủ cũ, tâm huyết với nghề nên đã nhận lãnh trách nhiệm điều hành khách sạn thay ba mẹ. Là người từng lưu trú tại những khách sạn và resort thú vị trên thế giới, chị rất hiểu khái niệm về sự sang trọng và mong muốn của khách về một nơi lưu trú ưng ý trong những chuyến đi. Chính vì vậy, dù Bích Đào Boutique chỉ là một khách sạn nhỏ xinh, chị vẫn quyết định đầu tư số tiền khá lớn để trang bị cho khách sạn những tiện ích cao cấp nhất theo chuẩn bốn sao quốc tế. Sự tinh tế thể hiện từ chất liệu sợi vải mềm mịn của chăn ra gối nệm, dầu gội sữa tắm thơm mát chiết xuất từ thiên nhiên đến các trang thiết bị khác như máy sấy tóc, tủ lạnh, máy lạnh loại được thiết kế thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chị chia sẻ: “Ngoài phòng nghỉ thiết kế trang nhã, chúng tôi còn có những khu vực chung được bài trí đẹp mắt để khách tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình, với phòng đọc sách, cafe sân vườn, khu vực lobby có lò sưởi đốt bằng củi để mang lại hơi ấm nồng nàn và mùi khói thơm từ gỗ thông trong những ngày đông lạnh giá. Đặc biệt, nhà hàng của chúng tôi phục vụ các món ăn rất hấp dẫn, độc đáo và đặc trưng của Đà Lạt với các loại rau, củ được trồng ngay trong trang trại của Bích Đào Boutique.”

Để tri ân khách của Bích Đào Boutique, khách sạn thường xuyên giới thiệu các chương trình ưu đãi độc đáo như giảm 20% giá phòng, tặng tour dạo quanh Đà Lạt bằng xe hơi cổ, tặng bữa trưa hoặc bữa tối với các món ngon được đầu bếp  của khách sạn chăm chút. Các thông tin về chương trình ưu đãi được thường xuyên cập nhật tại trang web của khách sạn www.bichdaoboutique.com.

Nếu sắp có dịp lên Đà Lạt, bạn nhớ đến Bích Đào Boutique để trải nghiệm sự khác biệt mà nhiều khách tinh tế đã và đang lựa chọn.

Bích Đào Boutique

08 Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt

Web: www.bichdaoboutique.com

 

RELATED ARTICLES