'Biệt đội đánh thuê 3' ra mắt khán giả

14/08/2014

Ngày 13/8, bộ phim “Biệt đội đánh thuê 3” - The Expendable 3 của đạo diễn Patrick Hughes đã chính thức công chiếu tại cụm rạp Platinum Time City - Hà Nội.

“Biệt đội đánh thuê 3” được đánh giá là một bộ phim hành động, gay cấn đến phút chót với dàn diễn viên siêu sao. Barney (do Stallone thủ vai), Christmas (do Statham thủ vai) và các thành viên trong Biệt đội đánh thuê buộc phải đối đầu với Conrad Stonebanks (Gibson), người đồng sáng lập ra biệt đội này cùng với Barney.

Stonebanks giờ đã trở thành một tay buôn bán vũ khí tàn nhẫn và Barney buộc phải tìm cách khử trừ hắn. Stonebanks thoát chết và mưu đồ khai tử biệt đội đánh thuê nhưng Barney đã lên một kế hoạch khác. Anh quyết định bỏ lại những đồng đội cũ và mở ra một kỷ nguyên mới cho biệt đội bằng việc tuyển mộ những chiến binh trẻ hơn, nhanh nhẹn hơn và thông thạo công nghệ hơn. Nhiệm vụ tiếp theo trở thành một cuộc chạm trán nảy lửa giữa một bên là lối chiến đấu cũ và một bên là kiểu chiến tận dụng công nghệ cao của nội bộ Biệt đội đánh thuê.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nam diễn viên Sylvester Stallone (vai Barney Ross) đã tạo dựng được danh tiếng của mình trên toàn thế giới với vai trò diễn viên, biên kịch và đạo diễn kể từ khi anh ấy đóng vai chính trong kịch bản mang tên Rocky của chính mình, giành được giải thưởng Viện hàn lâm năm 1976 cho bộ phim xuất sắc nhất.

Stallone sau đó đã cho ra mắt dự án triển vọng nhất, bộ phim hành động “Biệt đội đánh thuê” do chính anh viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính, đồng thời anh cũng mời dàn sao bao gồm Jason Statham, Mickey Rourke, Jet Li, Eric Roberts, Dolph Lungren và Steve Austin cũng như Bruce Willis và Arnold Schwarzenegger tham gia, bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé, khiến anh trở thành diễn viên đầu tiên đạt được hạng nhất trong vòng 5 thập niên qua. Stallone đưa đoàn làm phim vào nội địa Brazil và đường phố New Orleans quay và hoàn tất bộ phim chỉ trong vài tháng.

Sự ra mắt của “Biệt đội đánh thuê” đã giúp Stallone được vinh danh tại giải thưởng thường niên của kênh Spike với giải GuyCon, do thống đốc Arnold Schwarzenegger trao tặng. Anh cũng được tiếp đón tại liên hoan phim Los Angeles với tư cách là khách mời danh dự và nhận giải thưởng Nhìn về tương lai (Visionary Award) tại sự kiện Hollywood Reporter Key Arts năm 2010. Tại hội nghị Comicon năm 2010, anh là người đầu tiên được khắc tên lên Đại lộ danh vọng trong danh sách những anh hùng hành động.

Phim được công chiếu tại: Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương vào ngày 15/8 tới.

RELATED ARTICLES