Bữa tiệc về giấy Dó

20/06/2014

Nếu yêu thích các sản phẩm về giấy Dó, bạn có thể đến tham dự bữa tiệc về giấy Dó vào 15h00 ngày 28/6 tại Chez Xuân để tìm hiểu về các lớp thủ công, triển lãm và chương trình âm nhạc.

Tới sự kiện lần này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màn xeo giấy khổng lồ dài 3m của các nghệ nhân làm giấy Dó. Đặc biệt có rất nhiều hoạt động sáng tạo liên quan đến giấy mà bạn có thể tham gia: tập khâu sổ bằng tay với NAPO – một người rất ham mê đồ tái chế và thủ công. Sau đó, bạn có thể tự trang trí chúng với sự hướng dẫn của nghệ sỹ Scotland Heather Chan. Hãy cùng tập gấp các hình từ giấy đơn giản nhưng thú vị cùng nhóm Origami, hòa mình vào những nét thư pháp của thư pháp gia Xuân Như. Sân chơi đặc biệt rất phù hợp với các em nhỏ với sự hướng dẫn tỉ mỉ và tận tình của các tình nguyện viên.

Chương trình cũng kêu gọi các nghệ sĩ tham gia triển lãm tranh để ủng hộ cho dự án, nổi bật có tranh của họa sĩ người Pháp Vinvent Bertholon, nghệ sĩ trẻ Trần Hiền, nghệ sĩ Tiến Quang. Sẽ không là một bữa tiệc nếu không có âm nhạc. Bạn sẽ được thưởng thức các màn âm nhạc đặc sắc được biểu diễn bởi những người bạn của Zó. Hãy lắng nghe những giai điệu sâu lắng của nam ca sĩ, diễn viên người Đức gốc Việt/Lào, anh Lam Vissay. Cùng hòa mình vào một bản cello du dương của anh chàng người Pháp, Baptiste Sejourne và phiêu theo chất nhạc điện tử của nhạc sĩ đương đại Vũ Nhật Tân. Ngoài ra còn có rất nhiều người bạn nhạc sĩ và ca sĩ Việt Nam, nước ngoài khác cũng sẽ đến tham gia màn giao lưu âm nhạc này để mừng sự kiện của Zó. Nhân dịp sinh nhật, tất cả các sản phẩm của Zó cũng sẽ được trưng bày và giảm giá tới 20%.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chi tiết các hoạt động trong chương trình:

15:00- 18:00: Hoạt động thủ công về giấy: làm giấy, gấp giấy, thư pháp, đóng sổ

19:00- 23:00: Tiệc cocktail và âm nhạc

Giá vé: 100K/người lớn, 50K/ sinh viên và miễn phí cho trẻ em

RELATED ARTICLES