Bức tường chek in hot nhất ở Đà Lạt

11/05/2018

Bức tường vàng ở tiệm bánh "Cối Xay Gió" từ lâu đã là địa điểm không thể không check-in của giới trẻ khi đến Đà Lạt. Bức tường với dòng chữ được thiết kế đơn giản nhưng thú vị cùng với màu tường rực rỡ, bắt mắt vô cùng thu hút sự chú ý.

Chỉ cần đứng vào đây là bạn sẽ có ngay một tấm ảnh đẹp và chất. Tiếc thay, qua một thời gian, bức tường quen thuộc này cũng gặp kha khá sóng gió khi liên tục bị vẽ bậy. Chủ nhân của tiệm bánh đã nhiều lần phải sơn lại bức tường để giữ nguyên vẻ sạch đẹp cho các bạn trẻ thoải mái check-in.

Mới đây, người Đà Lạt và du khách lại được một phen bất ngờ khi bức tường tiếp tục xuất hiện những hoa văn với họa tiết hoa lá khá màu mè. Nhiều người cho rằng đây lại là sản phẩm vẽ bậy của ai đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuy nhiên mới đây, tiệm bánh Cối Xay Gió đã chính thức lên tiếng về bức tường và chia sẻ một câu chuyện khá thú vị. Đó là câu chuyện tình yêu của một chàng trai thích vẽ graffiti. Người yêu của anh sẽ nhận lời cầu hôn nếu chàng trai vẽ hoa thiên điểu ở mỗi nơi mà họ đi qua hay từng gắn bó một kỉ niệm nào đó. Chàng trai đã liên hệ với cửa hàng Cối Xay Gió và chia sẻ về ý nghĩa của bông hoa, về câu chuyện tình yêu của họ.

Hệ thống Cối Xay Gió khi nhận được lời đề nghị của chàng trai, cảm thấy rất thú vị với câu chuyện dễ thương này, muốn kết nối chàng trai và cô gái nên đã đồng ý cho các bạn vẽ Hoa Thiên Điểu lên bức tường Vàng" - Tiệm bánh Cối Xay Gió chia sẻ.

Rất nhiều người cảm thấy thích thú với câu chuyện tình yêu này và ủng hộ tiệm bánh mặc áo mới cho bức tường. Tuy nhiên, khá nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi bức tường vàng - một địa điểm check-in thú vị, một thứ có thể coi là biểu tượng của Đà Lạt đã không còn nữa. Liên hệ với tiệm bánh Cối Xay Gió, chủ tiệm cho biết bức tường Hoa Thiên Điểu sẽ được giữ trong thời gian và sau đó bức tường sẽ được sơn lại.

Lam Tuệ
RELATED ARTICLES