Thực đơn buffet đặc sắc tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội

25/10/2018

Trong cái tiết trời se se chuyển mùa, các đầu bếp của nhà hàng Ming và nhà hàng Pacifica nằm trong khách sạn Pan Pacific Hà Nội đã khéo léo lựa chọn những món ngon đặc sắc, độc đáo mới để đưa vào trong thực đơn buffet.

Pacifica Restaurant 01

Những món ngon đậm chất Pacifica với bí quyết và cách chế biến đặc trưng của nền ẩm thực nằm trên vành đai Thái Bình Dương bằng những gia vị đặc biệt, đó là ớt cay, gừng già từ Đông Nam Á, đường cọ từ những khu rừng Indonesia, tôm tươi Việt Nam, cá hồi Canada, cua Singapore hay thịt bò Úc.

Oktoberfest-Pan-Pacific-Hanoi-Pacifica

Thực khách sẽ được khám phá thêm những món mới bổ sung vào thực đơn từ đùi lợn xông khói kiểu Ý nhập khẩu đến những món ăn đặc sắc của ẩm thực Đức nhân dịp Lễ hội Oktoberfest như thịt lợn với xốt táo cay, ức bò om với gia vị đặc biệt, gà Schnitzel, bánh táo nướng… Các đầu bếp chắc chắn rằng mùi thơm từ những dẻ sườn nướng, đùi cừu nhập khẩu, thăn bò Úc, sò điệp xối mỡ hành xì xèo hòa quyện với tiếng lách tách của những giọt mỡ chảy xuống quầy bếp nướng sẽ kích thích vị giác rất nhiều.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ming_Lobster Sensation

Nổi bật hơn cả là vị tươi ngon của hải sản thượng hạng như tôm hùm, bạch tuộc vua, ghẹ hấp, ốc móng tay… Đây đều là những thực phẩm giàu dinh dưỡng và khoáng chất, chống suy nhược cơ thể, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, làm chậm quá trình lão hóa và bồi bổ thể lực rất tốt cho mùa đông sắp tới. Vị béo ngậy, ngọt lịm của tôm hùm nướng tươi ngon sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn nhất.

Grilled Beef

Nhân dịp cuối năm, khách sạn Pan Pacific Hà Nội cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi tuyệt vời. Tại nhà hàng Ming, thực khách đến dùng bữa và lựa chọn thực đơn “Ăn thỏa thích 88 món” sẽ được dùng không giới hạn bia Sapporo và nước ngọt. Còn tại nhà hàng Pacifica, với buffet trưa chỉ từ 550.000 VNĐ++/người và buffet tối có phục vụ tôm hùm chỉ từ 840.000 VNĐ++/người, thực khách được sử dụng bia tươi Tiger và nước ngọt không giới hạn.

Nhà hàng Ming và nhà hàng Pacifica - Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 01 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 090 177 8318
Phương Ngọc - Ngọc Quỳnh
RELATED ARTICLES