Oriental Sails chính thức mở bán du thuyền Calypso Cruises trên vịnh Lan Hạ

09/11/2018

Bắt đầu từ tháng 11/2018, Oriental Sails JSC chính thức mở bán du thuyền Calypso Cruises đạt tiêu chuẩn 4 sao hoạt động trên vịnh Lan Hạ, Hải Phòng. Calypso Cruises, sản phẩm mới nhất của Oriental Sails trong năm 2018, là du thuyền thứ năm và thứ sáu trong đội tàu dưới sự quản lý, điều hành của Oriental Sails.

Du thuyền Calypso Cruises được thiết kế bằng thép với đáy đôi mạn kép đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách, khoác trên mình tấm áo choàng màu trắng tinh khôi như vẻ đẹp của nữ thần biển căng tràn sức sống.

Mỗi du thuyền bao gồm 20 cabin sang trọng và rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển Phương Đông. Tất cả nội thất trong phòng đều được làm từ gỗ cao cấp, với gam màu nâu trầm tạo nên sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với phòng tắm riêng, có bồn sục cao cấp và cửa sổ lớn phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh.

Connect 3
Twin 1

Điểm nhấn nhất của du thuyền là ba cột buồm trắng. Nhìn từ xa, ba cột buồm ấy sừng sững, hiên ngang giữa biển khơi, đương đầu với đầu sóng ngọn gió, vươn mình ra biển cả đưa con tầu lướt nhẹ trong làn nước xanh mát, giúp quý khách an toàn và hưởng thụ trọn vẹn chuyến thăm quan, khám phá vịnh Lan Hạ đầy thú vị. Cũng chính ba cột buồm trắng ấy đã làm Calypso Cruises dịu dàng hơn, đằm thắm hơn như vẻ đẹp của nữ thần trong huyền thoại.

Khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng, du thuyền Calypso Cruises có 8 phòng với ban công riêng. Quý khách có thể ngồi thư giãn, tận hưởng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi ngắm vẻ đẹp của vịnh với muôn vàn đảo đá, chim muông, tận hưởng làn gió biển mát rượi, thưởng thức bữa tối lãng mạn, thân mật dưới ánh nến lung linh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu vực nhà hàng được thiết kế sang trọng, ánh đèn vàng kết hợp gam màu nâu của sàn gỗ, bàn ghế tạo nên không gian đậm chất hoàng gia. Với đầy đủ các món ăn truyền thống Việt, nhiều món ăn phương Tây độc đáo và đặc biệt nhiều hải sản biển tươi ngon chắc chắn sẽ là bữa tiệc đánh thức mọi giác quan. Còn gì tuyệt hơn khi bạn thưởng thức bữa ăn ngon với những ly rượu vang giữa muôn trùng sóng nước êm dịu trên vịnh Lan Hạ.

du-thuyen-calypso-cruises-ra-mat-162710

Không gian Sundeck là một nơi tuyệt vời để thư giãn, tắm nắng, ngắm nhìn toàn bộ sự hùng vĩ của núi non, mây trời trong xanh, tươi tắn của vịnh Lan Hạ. Khung cảnh tuyệt vời ấy là nơi gặp gỡ những người bạn đồng hành, cùng chụp những bức ảnh đẹp đẽ để lưu giữ kỷ niệm không bao giờ quên.

Du thuyền Calypso Cruises là sự kế thừa và phát huy những ưu điểm tốt nhất của tất cả du thuyền trước của Oriental Sails, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách trên hành trình khám phá vịnh Lan Hạ huyền bí.

a0ca27ced80f3851611e

Trong 3 tháng đầu tiên, Oriental Sails triển khai chương trình giảm 30% so với giá công bố mà chất lượng, dịch vụ không hề thay đổi để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm vịnh Lan Hạ huyền bí, hoang sơ với du thuyền Calypso Cruises đẳng cấp.

Oriental Sails

Phương Ngọc - Ngọc Quỳnh
RELATED ARTICLES