Căn hộ hạng sang trong khu rừng New Forest

10/01/2018

Căn hộ hạng sang với cái tên The Yews tại Chewton Glen Hotel này nằm trong khu rừng New Forest. Những thiết kế tinh tế từ ban công quấn quanh nhà, bồn tắm nước nóng và phòng tắm bằng đá cẩm thạch sẽ khiến bạn có được một kì nghỉ với những phút giây thư giãn tuyệt vời và lãng mạn.

Căn hộ sang trọng năm sao với đầy đủ tiện nghi từ bồn nóng ngoài ban công.

 

 

Bên trong The Yews được trang trí đẹp mắt với nội thất theo phong cách đơn giản, tinh tế với tông màu xám nhạt. Đặc biệt ấn tượng với chiếc ghế sofa lớn ở giữa căn phòng.

 

 

Yews tự hào có hai phòng tắm lát đá cẩm thạch lớn với bồn tắm đứng.


Từ bên ngoài, ngôi nhà như một bức tranh ấn tượng và tạo cảm giác dễ chịu, nằm giữa những tán cây. Tuy nhiên, đi bộ một quãng ngắn là tới cửa trước, nó thực sự khiến bạn cảm thấy gần gũi vô cùng. Bên trong được trang trí đẹp mắt với nội thất tông màu xám đậm đầy phong cách.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Căn nhà có bốn phòng ngủ đủ cho một gia đình trong kì nghỉ.

 

 

Một trong những phòng ngủ đôi sang trọng của ngôi nhà và có lắp hệ thống sưởi dưới sàn để luôn giữ nhiệt độ ấm cho căn phòng.

 

 

 

Du khách có thể giải trí từ các trò chơi arcade, chẳng hạn như Pac-Man.


Bên cạnh đó, sự tiện nghi cũng là một điểm mạnh của căn nhà. Đồ ăn vặt luôn có sẵn trong phòng như các loại hạt, khoai tây, sôcôla, đồ uống hay sử dụng máy pha cà phê bất cứ khi nào bạn muốn. Trong căn hộ có nhà hàng, spa, sân golf, tennis, bể bơi và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác để du khách lựa chọn.

 

 

Căn phòng gác mái là khu vực được nhiều du khách yêu thích.

Tại đây có đầy đủ các tiện ích để du khách lựa chọn trong suốt kỳ nghỉ của mình

 

 

Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho kì nghỉ của bạn và gia đình

 

THU TRÀ

RELATED ARTICLES