Carnaval Hạ Long 2015 : ‘Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa nụ cười’

09/04/2015

Carnaval Hạ Long năm nay sẽ được tổ chức vào đêm ngày 27/4/2015 tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long.

Thông tin này đã xóa bỏ những nghi ngờ về một mùa du lịch Quảng Ninh vắng Carnaval. Bởi trước đó, trong lễ tổng kết Carnaval 2014, đại diện tỉnh Quảng Ninh từng chia sẻ về khả năng chuyển lễ hội Carnaval Hạ Long tổ chức hàng năm thành 2 năm một lần để đảm bảo chất lượng Carnaval.

 

 

Carnaval Hạ Long năm nay sẽ có chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa nụ cười”. Chương trình sẽ vẫn gồm các phần: Lễ khai mạc, biểu diễn nghệ thuật, diễu hành Carnaval và chương trình bắn pháo hoa, tuy nhiên, điểm khác biệt của Carnaval năm nay là phần biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu và phần diễu hành sẽ diễn ra song song.

Ông Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, Lễ hội Carnaval Hạ Long là hoạt động cao điểm nhất về du lịch trong năm 2015. Bởi vậy, để lan tỏa nụ cười, để lại những ấn tượng tích cực trong lòng du khách, các hoạt động chuẩn bị cho Carnaval 2015 đang được Hạ Long gắp rút triển khai.

Lễ hội Carnaval Hạ Long năm nay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham gia vào các màn diễu hành tưng bừng trên đường phố, đồng thời theo dõi các màn biểu diễn đặc sắc của hàng loạt đoàn nghệ thuật quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES