Champagne corner và Café De L’opera – điểm hẹn mới tại Caravelle Saigon

04/03/2015

Caravelle Sài Gòn chào đón sự trở lại của Café de l’Opera và sự xuất hiện lần đầu tiên của Champagne Corner. Hai điểm hẹn lý tưởng này đều tọa lạc tại tầng trệt của Khách sạn Caravelle, nơi được xem là tâm điểm của Sài Gòn từ năm 1959.

Tiền thân là Lobby Lounge của Caravelle Sài Gòn, Café de l’Opera được biết đến không những bởi sự phong phú và đẹp mắt của thực đơn trà chiều cổ điển mà còn bởi vị trí lý tưởng, “có một không hai” tại Công Trường Lam Sơn lịch sử, đối diện với Nhà Hát Thành Phố, biểu tượng lâu đời của Sài Gòn. Café de l’Opera với không gian rộng rãi và ấm cúng, chiều dài gấp hai lần Lobby Lounge trước đây, hoàn toàn là địa điểm lý tưởng để gặp mặt, trò chuyện thân mật bên những ô cửa kính trong suốt, phóng tầm mắt ra khuôn viên náo nhiệt của Nhà Hát Thành Phố và cảm nhận nhịp sống Sài Gòn một cách chân thật nhất.

Điểm nhấn trong sự trở lại lần này của Café de l’Opera là giọng ca hút hồn của bộ đôi nghệ sĩ tài danh Sittie và Jasson biểu diễn hàng đêm từ thứ 3 đến thứ 7, 17 giờ - 22 giờ. Bếp Tapas phục vụ những món ăn nhẹ độc đáo kiểu Tây Ban Nha cũng sẽ là một trải nghiệm mới mẻ không thể bỏ qua tại đây.

Nằm gọn ở lối vào khách sạn tại đường Đồng Khởi, cách Café de l’Opere không xa là Champagne Corner. Với kiến trúc tối giản nhưng sang trọng, đặc trưng của Caravelle, Champagne Corner, kết quả hợp tác với Moet Hennessy, hứa hẹn đem đến loại sâm-banh hảo hạng của Pháp và những trải nghiệm tuyệt vời khi nhấm nháp món trứng cá muối với một ly Dom Perignon cổ điển hay Veuve Clicquot, Moet & Chandon vượt thời gian.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tháng 11 vừa qua, Caravelle Sài Gòn đã ra mắt Đại sảnh, khu vực lễ tân và nhà hàng buffet Hải sản Nineteen hoàn toàn mới. Và trong tháng 4 này sẽ là sự khởi đầu của công cuộc sửa chữa và nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng khách, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2016.

Khách sạn Caravelle Saigon

19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

RELATED ARTICLES