Chào đón Giáng sinh và Năm mới tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

30/09/2014

Không gian tưng bừng của mùa lễ hội tại khách sạn sẽ bắt đầu bằng hàng loạt các chương trình ẩm thực đặc sắc, chương trình spa khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho Giáng Sinh và Năm mới.

Nếu bạn quyết định cùng người thân trải qua kỳ nghỉ tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa để tiễn đưa năm cũ hay chào mừng năm mới thì hãy tranh thủ đặt phòng ngay từ bây giờ để tránh khỏi những rắc rối trong mùa cao điểm. Khách sạn đã thiết kế gói khuyến mãi dành cho mùa lễ hội gồm 3 đêm, bao gồm một bữa tiệc buffet quốc tế tại nhà hàng Green House vào một trong các đêm 24 hoặc 25 tháng 12 (dành cho kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh) hoặc đêm 31 tháng 12 (dành cho kỳ nghỉ Năm Mới), điểm tâm hằng ngày và giảm giá 20% cho các trị liệu tại VIE Spa. Giá trọn gói dành cho hai người bắt đầu từ 21,051,752 đồng (đã bao gồm thuế và phí phục vụ).

 

 

Trong suốt mùa Giáng Sinh và Năm Mới, các nhà hàng và bar của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những phần đặc sắc nhất của họ dành cho dịp lễ hội. Du khách có thể bắt đầu tận hưởng mùa lễ sớm và thưởng thức bữa tiệc buffet quốc tế vào đêm Giáng Sinh tại nhà hàng Green House, hoặc đón chào năm mới tại nhà hàng Beach House với thực đơn 4 món, hoặc 5 món đậm đà hương vị. Hay cùng bạn bè và gia đình đến Pool House để vui vẻ trong thời khắc cuối cùng của năm cũ và cùng nhau đếm ngược chào đón năm mới với màn biểu diễn sôi động của DJ kéo dài đến tận 1 giờ khuya. Du khách có thể tự thưởng cho mình giây phút thư giãn tại VIE Spa với gói dịch vụ hai trong một,bao gồm một trị liệu tẩy tế bào chết 45 phút bằng cà phê chồn và một trị liệu massage toàn thân 60 phút.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Khi hỏi về việc chuẩn bị cho mùa lễ hội của bộ phận mình, bếp trưởng Frederik Farina cho biết đây là một sự kiện đặc biệt và ý nghĩa để kết nối với gia đình và bạn bè. Ông còn cho biết nhân viên của ông rất phấn khởi chào đón du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn trong suốt mùa lễ hội này. Những nhân viên làm việc ông luôn mong muốn đóng góp một phần công sức của mình để mang đến cho du khách một bầu không khí lễ hội vui tươi và khó quên trong dịp đặc biệt này.  

Để đặt phòng tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa, liên hệ Tel: +84 511 398 1288 hoặc email [email protected]

 

RELATED ARTICLES