Chào đón mùa hè với ẩm thực đầy tươi mới tại Sofitel Plaza Hanoi

10/03/2015

Trong tháng 4 tới, Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn và đồ uống đậm chất nhiệt đới để chào đón một mùa hè đầy sức sống.

Mùa hè 2015 này đến khách sạn Sofitel Plaza Hanoi thực khách sẽ có những trải nghiệm rất thú vị với các món nem cuốn thanh mát tại Nhà hàng Brasserie Westlake. Được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi ngon và bổ dưỡng, thực đơn mới hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món tuyệt ngon như nem cuốn cua bấy chiên giòn, nem cuốn cá hồi hun khói, nem cua bể, hay nem hải sản Phù Đổng.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ưu đãi đặc biệt trong dịp này: Bạn được thỏa sức lựa chọn buffet tráng miệng hấp dẫn chỉ với VNĐ120.000++/người, áp dụng cho khách dùng thực đơn gọi món.

Nhà hàng Brasserie Westlake 

  • Tầng một, Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3823 8888, máy lẻ 5311

Bên cạnh đó, trong suốt tháng 4 này, quý khách thưởng thức đồ uống tại Summit Lounge theo nhóm 4 người trở lên sẽ được phục vụ các món ăn nhẹ đặc biệt (không áp dụng cho trà, cà phê, bia và nước ngọt). Ngoài ra, với quầy cocktail tương tác mới lạ, quý khách ghé thăm Summit Lounge sẽ được thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn cùng những phần trình diễn pha chế đầy ngẫu hứng của các bartender. Được pha trộn từ những nguyên liệu độc đáo như dưa chuột, cốm, dưa vàng, cocktail tháng 4 “Mùa hạ” sẽ là món quà đặc biệt với giá chỉ 170.000++ VND/ly. 

Summit Lounge

  • Tầng 20, Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội, Số 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 3823 8888, máy lẻ 5314
  • E-mail: [email protected]
  • Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

 

RELATED ARTICLES