Chào đón mùa lễ hội đầu tiên tại Lotte Hotel Hanoi

19/12/2014

Mùa Lễ Hội năm nay, hãy cùng khách sạn Lotte Hotel Hanoi trải nghiệm hành trình ẩm thực đặc sắc trong không gian sang trọng và ấm cúng.

Giáng sinh và năm mới là thời gian của sum vầy hội họp với gia đình, là khoảnh khắc để cùng nhìn lại và sẻ chia những câu chuyện của suốt một năm qua. 

Hãy bắt đầu hành trình cùng gia đình và bạn bè tại nhà hàng Grill 63, nhà hàng đồ nướng với phong cách châu Âu để tận hưởng những giờ phút đêm Giáng sinh ấm áp (24/12), thưởng thức bữa sáng tự chọn muộn ngày Giáng sinh (25/12), nâng ly chào đón năm mới (31/12) hay đón chào tân niên (1/1) với các thực đơn phong phú và hấp dẫn với giá chỉ 1,800,000 VND ++ cho một người. 

 

 

Hòa mình với không khí lễ hội, Red River, nhà hàng mang phong cách Trung Hoa của Lotte Hotel Hanoi lại đem đến cho bạn những lựa chọn hoàn toàn khác biệt. Với thực mang phong cách Quảng Đông bao gồm 7 món cho đêm Giáng sinh (24/12) và 8 món cho đêm Giao thừa (31/12) với giá chỉ 2,100,000 VND++ một người, hãy tận hưởng nét Á Đông dịu dàng mà tinh tế trong dịp lễ năm nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn đang đi tìm một không gian khác biệt cho mùa lễ hội thì Top of Hanoi chính là lựa chọn hoàn hảo. Với không gian mở và tầm nhìn không giới hạn ra toàn thành phố, chắc chắn đêm Giáng sinh và Giao thừa của bạn sẽ vô cùng đáng nhớ. Trong hai ngày 24/12 và 31/12, Top of Hanoi hân hạnh được đem đến cho thực khách các món ăn phong phú với giá 1,800,000 VND++/người.

 

 

Hành trình mùa lễ hội không thể thiếu những bữa tiệc sôi động, hãy cùng tham gia bữa tiệc đếm ngược để chào đón giờ phút giao thừa tại Top of Hanoi và Pharaoh’s Bar & Upper vào ngày 31/12/2014. Với vé vào cửa với giá chỉ 300,000 VND/người bao gồm một ly sâm banh Taittinger, cùng nâng ly với bạn bè và đón chào giây phút năm mới cận kề!

Club Lounge 59 là điểm đến đặc sắc nhất mà khách sạn Lotte Hotel Hanoi hân hạnh được giới thiệu đến khách hàng. Vốn thuộc tầng đặc biệt Club Floor của khách sạn Lotte Hotel Hanoi, lần đầu tiên Club Lounge 59 được mở ra để phục vụ thực khách. Trong cả hai đêm Giáng sinh và đêm Giao thừa, hãy đến Club Lounge 59 để thưởng thức tiệc tối tự chọn với các món hải sản tươi ngon với giá chỉ 1,800,000 VND++/ người. Không gian cao cấp và đặc biệt mới lại tại Club Lounge chắc chắn sẽ đem lại cho bạn không chỉ những giờ phút ấm cúng bên người thân mà còn khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt bàn, xin vui lòng liên hệ: 

 

RELATED ARTICLES