Khai trương chi nhánh Lữ hành Saigontourist - Bến Tre

31/05/2019

Sáng 30/5/2019, văn phòng chi nhánh Lữ hành Saigontourist - Bến Tre đã chính thức khai trương tại địa chỉ 262B Đồng Khởi, KP 5, P. Phú Khương.

Buổi lễ khai trương có sự hiện diện của lãnh đạo chính quyền, các sở ban ngành, cơ quan báo chí địa phương, Lãnh đạo Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Ban tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, các doanh nghiệp cũng như đông đảo người dân Bến Tre.

Đây là chi nhánh thứ 6 của Lữ hành Saigontourist tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), bên cạnh 5 chi nhánh hiện hữu gồm Lữ hành Saigontourist - Cần Thơ, Lữ hành Saigontourist - An Giang, Lữ hành Saigontourist - Long An, Lữ hành Saigontourist - Tiền Giang và Lữ hành Saigontourist - Rạch Giá.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
2

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Duy Phương, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bến Tre, chia sẻ: “Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam có mặt tại tỉnh. Lữ hành Saigontourist sẽ đồng hành cùng sự phát triển của ngành du lịch tỉnh Bến Tre trong thời gian tới và góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh”.

3

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, cho biết: "Chi nhánh mới Lữ hành Saigontourist - Bến Tre sẽ góp phần tạo nên chuỗi liên kết mạng lưới dịch vụ lữ hành lớn mạnh của Lữ hành Saigontourist tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh việc đẩy mạnh thu hút khách du lịch trong nước, khách quốc tế và khách Việt kiều đến Bến Tre, ở chiều ngược lại, chi nhánh còn trực tiếp cung cấp các dịch vụ chất lượng đến đông đảo du khách tại Bến Tre với đa dạng hành trình khám phá các điểm đến du lịch hấp dẫn trong nước cũng như du lịch ra nước ngoài một cách thuận tiện và nhanh chóng".

4

Thông tin về sự kiện khai trương và ưu đãi của Lữ hành Saigontourist dành cho người dân Bến Tre đã được nhiều người chia sẻ rộng rãi với niềm tự hào một doanh nghiệp lớn và uy tín đã có văn phòng tại tỉnh. Đây là cơ hội để người dân Bến Tre dễ dàng tiếp cận những sản phẩm du lịch chất lượng cũng như nhận được sự tư vấn trực tiếp ngay tại văn phòng. Nhiều khách hàng tại Bến Tre đã inbox và liên hệ Fanpage của Lữ hành Saigontourist từ rất sớm và đã có mặt tại lễ khai trương để mua tour ưu đãi cũng như nhận quà tặng.

Thế Anh
RELATED ARTICLES