5 tour chơi Tết xa nhà của Saigontourist

04/12/2018

Không giống với nhiều thành phố khác, người Sài Gòn thường chọn ăn Tết xa nhà. Có khi là quê ba, quê mẹ, có khi là địa điểm du lịch nổi tiếng, thậm chí họ còn du xuân ở một quốc gia hoàn toàn xa lạ. Dưới đây là 5 tour ấn tượng cho bạn và người thân du xuân.

Tour Thụy Sĩ

Empty

Tết năm nay, du khách không nên bỏ qua hành trình đến Thụy Sĩ bằng chuyến bay thẳng với hàng không Edelweiss Air. Ngoài vị trí top đầu trong số các quốc gia phát triển nhất, Thụy Sĩ còn được đánh giá là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Đánh giá này dựa theo Báo cáo Hạnh phúc thế giới năm 2015 của Mạng lưới các giải pháp phát triển bền vững thuộc Liên hiệp quốc. Đây cũng là quốc gia có nhiều thành phố đáng sống nhất thế giới, trong đó có Zurich - một điểm đến hấp dẫn trong tour. Trải nghiệm “cực chất” trong hành trình này là chinh phục đỉnh núi Titlis, đi cáp treo quay 360o trên không đầu tiên của thế giới. Từ độ cao 3.200 m của đỉnh núi này, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp từ sông băng.

Empty

Tour liên tuyến Thụy Sĩ - Liechtenstein - Đức (10 ngày) có giá 94.990.000 đồng, khởi hành mùng 1 Tết Âm lịch.

Tour Vương quốc Anh

Empty

Với những ai yêu những giá trị cổ xưa của châu Âu, tour Vương quốc Anh kết nối với Scotland là lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới cung điện, lâu đài cổ kính và cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú; mãn nhãn với những công trình nổi tiếng như cầu tháp London Tower, tháp đồng hồ Big Ben, rồi một thoáng sông Thames thơ mộng vắt ngang qua trái tim nước Anh… Với Scotland, bạn sẽ bị vùng đất sương mù này hớp hồn với không gian kỳ ảo “Bốn mùa trong ngày" cùng thủ đô Edinburgh cổ kính - vùng đất của những người đàn ông mặc váy len Kilt thổi kèn độc đáo.

Empty

Tour Edinburgh - Glasgow - Liverpool - Manchester - Stratford - Upon-Avon - Oxford - Bicester - Windsor - London (9 ngày): có giá từ 83.990.000 triệu đồng, khởi hành 30 và mùng 2 Tết Âm lịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tour 4 nước châu Âu

Empty

Theo liên tuyến Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức, bạn có thể chọn bay thẳng tới Paris, bắt đầu hành trình khám phá thủ đô hoa lệ của nước Pháp. Ngoài những biểu tượng của Paris như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn hay nhà thờ Đức Bà, bạn còn đặt chân tới Montparnasse Tower - tòa tháp cao nhất Paris, lên tầng 56, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở độ cao 192 m. Sau đó, bạn sẽ được vòng qua Bỉ, khám phá Hà Lan và kết thúc chuyến đi tại Đức.

Empty

Tour 10 ngày, chi phí từ 78.990.000 triệu đồng, khởi hành 29 và mùng 1 Tết Âm lịch.

Tour Úc

Empty

Trong khi Việt Nam đang là mùa xuân thì bên kia Nam bán cầu đã vào hè. Đi Úc dịp này là cơ hội để du khách vừa đi xa chơi Tết, vừa được trải nghiệm hiện tượng nghịch mùa vô cùng lý thú. Sau khi bay thẳng tới Melbourne, du khách bắt đầu khám phá ba thành phố nổi tiếng thế giới: Melbourne, Canberra và Sydney. Chuyến du xuân của bạn trở nên đáng nhớ với trải nghiệm trực thăng ngắm đảo Phillip hay đi cáp treo qua thung lũng Jaminson. Ngoài ra, bạn còn được du ngoạn trên tàu, ngắm nhìn các biểu tượng của nước Úc như nhà hát con sò, cầu cảng Sydney; cuối cùng, thưởng thức buffet tối trên tháp Sydney và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao cũng là một điểm ấn tượng của chuyến đi này.

Empty

Tour Úc (7 ngày) có giá 73.990.000 triệu đồng, khởi hành mùng 1 Tết Âm lịch.

Tour Bhutan

Tết này, Saigontourist đặc biệt phục vụ tour bay thẳng cùng hàng không Bhutan Airlines đến Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh. Đầu năm, còn gì thú vị hơn khi được dịp đặt chân tới vùng đất Phật, khám phá những di sản văn hóa Phật giáo Himalaya truyền thống duy nhất còn lưu giữ tại thủ đô Thimphu và cố đô Punakha. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian tĩnh lặng và linh thiêng tại những tu viện, đền chùa, bảo tháp, đặc biệt là quần thể tu viện nổi tiếng Paro Taktsang - “Tiger’s Nest”, tọa lạc trên vách núi cao.

Empty

Tour Bhutan (5 ngày) có giá 59.990.000 triệu đồng, khởi hành mùng 3 Tết Âm lịch.

Bảo Khuyên
RELATED ARTICLES