Chile mở tour kết nối 17 vườn quốc gia

09/11/2018

Với mục đích phát triển ngành công nghiệp du lịch của quốc gia, chính phủ Chile mới đây đã đồng ý đưa thêm hành trình khám phá và chinh phục thiên nhiên hoang dã Patagonia vào khai thác. Đây là tour cực kỳ đặc biệt bởi nó kết nối 17 vườn quốc gia của Chile trong hành trình trải nghiệm.

Được biết đến là một quốc gia có những tuyệt tác thiên nhiên nằm trên dải đất hẹp của khu vực Nam Mỹ, với sự đa dạng về cảnh quan và khí hậu, nên du lịch Chile dù là phiêu lưu mạo hiểm hay thảnh thơi thư giãn sẽ khiến tất cả du khách cảm thấy thỏa mãn. Với mục tiêu thúc đẩy mạnh hơn ngành công nghiệp du lịch của quốc gia, mới gần đây, chính phủ Chile đã đồng ý đưa thêm hành trình khám phá, trải nghiệm thiên nhiên hoang dã Patagonia vào khai thác.

1--chile
70f8473f49340700ba6c71433982c5ff

Hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã Patagonia sẽ là hành trình trải nghiệm kết nối 17 vườn quốc gia của Chile, với tổng diện tích lên tới 120.000 km2. Đây sẽ là hành trình giúp du khách biết được nhiều hơn về thiên nhiên, cảnh quan, sông ngòi, hệ động thực vật phong phú của Chile nói riêng và khu vực Nam Mỹ nói chung.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Chile_NationalGeographic_1223430.adapt.1900.1

Hành trình Patagonia được đánh giá là một hành trình khó khăn, với địa hình đồi núi nhiều, diện tích rộng lớn, mật độ dân cư thưa thớt, thiên nhiên hoang sơ…

van-chuyen-hang-hoa-theo-duong-bien-vietship1-3
Queulat-jorge-leon-cabello-flickr-ID34
Osorno-Volcano-1

Để hỗ trợ du khách, chính phủ Chile đã xây dựng website www.rutadelosparques.org, trong đó đề cập khá đầy đủ về các cung đường, hành trình khám phá, những điểm nghỉ chân, trạm tiếp tế, bản đồ và số điện thoại SOS trong những trường hợp khẩn cấp.

Phương Ngọc - Nguồn: AFP Relax
RELATED ARTICLES