Chào hè Đài Loan bừng sức sống

05/06/2015

Đài Loan vẫn đầy sức sống kể từ khi được thủy thủ Bồ Đào Nha xưng tụng là “Ilha Formosa” (“hòn đảo xinh đẹp”) cách đây hơn 400 năm.

Chuyến du lịch hè khám phá Đài Loan của Carnival sẽ cho bạn những điểm dừng chân thú vị. Chùa Long Sơn Tự xây dựng từ thời Vua Càn Long để thờ phụng Quan Âm Bồ Tát gắn liền với sự linh thiêng bậc nhất. Bước vào Long Sơn Tự, bạn dễ dàng cảm nhận được không khí tâm linh bởi sự kết hợp cây cối và hình ảnh rồng được trạm khắc ở khắp nơi. Đặt chân ngay trung tâm đảo Đài Loan, bạn đang đứng kho báu cổ vật ngàn năm tuổi của Trung Hoa. Đó là Bảo tàng Cung điện Quốc Gia – một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới về hiện vật hoàng gia và tác phẩm nghệ thuật với hơn 620.000 hiện vật mô tả văn hóa, lịch sử Trung Hoa suốt 5 ngàn năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một mùa hè xanh mướt nếu bạn ghé qua những đồi chè xứ Đài. Người Đài Loan thích uống trà như một thú vui tao nhã và trà lại rất tốt cho sức khỏe. Sự khác biệt giữa các loại trà chỉ nằm trong khâu chế biến. Một cây chè có thể cho bạn đa dạng các thành phẩm trà. Những túi trà ngon mua tận vườn sẽ là món quà ưng ý, bổ dưỡng cho người thân của bạn.

Cùng Carnival đón “Hè xanh xứ Đài” và các hoạt động văn hóa, tâm linh trong tour du lịch Đài Loan 4 ngày khởi hành 07/07, giá ưu đãi chỉ từ 15.990.000VNĐ/khách.

Hotline: 0937.911.386, số miễn cước: 1800.585853 hoặc website: www.carnivalvn.com.

RELATED ARTICLES