Cháy hết mình tại tiệc hồ bơi lần đầu tiên tại Danang Marriott Resort & Spa

31/05/2023

Khu nghỉ dưỡng và spa Danang Marriott giới thiệu sự kiện tiệc bể bơi lần đầu tiên mang tên "Wet & Wild".

"Wet & Wild" là một sự kiện vô cùng hấp dẫn với sự rộn ràng của những thanh âm vui tươi, các món ăn nhẹ ngon miệng kèm các món nước đầy ngẫu hứng, trò chơi dưới nước, mang đến cho người tham dự giờ phút sảng khoái và không khí năng động trong ngày hè rực rỡ tháng Sáu.

"Chúng tôi rất hào hứng khi tổ chức tiệc bể bơi đầu tiên tại Danang Marriott Resort & Spa và chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một đêm vui tươi và đáng nhớ tại Wet & Wild", Piotr Madej - Giám đốc điều hành của khu nghỉ dưỡng cho biết.

Sự kiện

Sự kiện "Wet & Wild" sẽ được diễn ra tại Danang Marriott Resort & Spa

Bữa tiệc rộn ràng sẽ diễn ra tại khu vực bể bơi dài 687,7 m2 đẹp mắt được bao quanh bởi vườn xanh mát của khu nghỉ dưỡng, nơi bạn sẽ được thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển khi đang hòa mình vào không khí tươi trẻ trong dòng nước mát. Đặc biệt, những âm thanh lôi cuốn tuyệt vời của DJ sẽ khiến bạn thích thú và giữ cho tiệc bùng nổ suốt cả đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Người tham dự có thể thưởng thức các món ăn nhẹ và các loại đồ uống ngon miệng gồm những loại cocktail nhiệt đới không thể thiếu cho buổi tiệc như Pina colada, Tommy’s Margarita, Mojito… hay những sựa lựa chọn rượu mạnh và bia hấp dẫn trong khi tham gia các trò chơi thú vị dưới nước. Cho dù bạn muốn thư giãn thoải mái cùng người thân hay tham gia vào các hoạt động, bữa tiệc dưới nước Wet & Wild có đầy đủ những gì bạn cần.

Đa dạng sự lựa chọn đồ uống cho du khách khi tham gia

Đa dạng sự lựa chọn đồ uống cho du khách khi tham gia

Sự kiện mở cửa cho khách nghỉ tại khu nghỉ dưỡng và khách bên ngoài với giá vé chỉ từ 290,000 VND/người bao gồm 1 đồ uống miễn phí. Đặt vé sớm trước ngày 4/6 sẽ nhận được giá ưu đãi đặc biệt chỉ còn 220,000 VND/người. Thành viên Marriott Bonvoy được áp dụng mức giá 240,000 VND/vé.

Đối với những khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm sang trọng hơn, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các chòi nghỉ ngơi riêng ngay tại sự kiện cho nhóm khách lên đến 5 người. Giá dịch vụ là 1,450,000 VND/chòi bao gồm một chai rượu vang sủi và vé vào cửa dành cho 5 người.

Khu nghỉ dưỡng áp dụng tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe cần thiết để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong suốt sự kiện

Khu nghỉ dưỡng áp dụng tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe cần thiết để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong suốt sự kiện

Phương Thảo
RELATED ARTICLES