'Cháy' hết mình trong tiệc cuối năm bên Hồ Tây

22/01/2015

The Hanoi Club cung cấp gói khuyến mại hấp dẫn dành cho những đại tiệc cuối năm với trên 70 khách tại không gian đặc biệt bên Hồ Tây.

The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences có vị trí chiến lược nằm trên bờ hồ Tây với hướng nhìn tuyệt vời. Khách sạn có không gian ấm cúng, thoải mái dễ chịu cho khách địa phương và khách nước ngoài giao lưu, thư giãn. Khách sạn cũng là nơi thích hợp để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức.

Nhân dịp năm mới, The Hanoi Club mang đến gói khuyến mại cho những bữa đại tiệc từ 70 khách trong không gian bài trí sang trọng của phòng đại tiệc hoặc khu bể bơi độc đáo của khách sạn. Gói tiệc bao gồm trọn vẹn những gì bạn cần cho một bữa tiệc hoàn hảo với những ưu đãi đặc biệt: Giảm 30% giá các loại nước ngọt và bia tại khách sạn, Áp dụng mức phí phục vụ ưu đãi đối với các loại đồ uống mang từ bên ngoài, Miễn phí thuê địa điểm tổ chức tiệc bao gồm cả âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị cho tiệc, Miễn phí sử dụng hệ thống Karaoke, Miễn phí backdrop (3m x 5m), Tặng voucher bữa tối và nghỉ dưỡng cho chương trình rút thăm trúng thưởng cho các gói tiệc trên 100 khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Gói khuyến mại áp dụng đến hết ngày 15/03/2015, không áp dụng từ 17 – 21/02/2015.

The Hanoi Club, Hotel & Lake Palais Residences

RELATED ARTICLES