MINI ra mắt chiếc xe độc quyền chào mừng đám cưới Hoàng gia Anh

21/05/2018

Một chiếc MINI đặc biệt để đánh dấu cho một sự kiện đặc biệt. MINI đã thiết kế một chiếc xe độc quyền cho mục đích từ thiện nhân dịp đám cưới Hoàng Gia.

MINI chào mừng đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle bằng chiếc MINI Hatch được thiết kế đặc biệt duy nhất để kỷ niệm và tặng cho một trong những tổ chức từ thiện do cặp đôi này lựa chọn. Sau ngày cưới vào ngày 19 tháng 5, chiếc MINI độc nhất này sẽ được bàn giao cho Hiệp hội HIV của trẻ em (CHIVA) để đấu giá công khai.

Ông Oliver Heilmer - Giám đốc thiết kế MINI cho biết: “Là một thương hiệu mang tính biểu tượng đến từ Anh Quốc với gần 60 năm lịch sử, chúng tôi rất vui mừng đánh dấu đám cưới Hoàng Gia với món quà từ thiện đặc biệt này”. Nhóm thiết kế của MINI đã tạo ra một chiếc MINI Hatch có một không hai cho sự kiện này. Mui xe được thiết kế đặc biệt kết hợp với các chi tiết nội thất và ngoại thất được cá nhân hoá in 3D cũng như những họa tiết thêu đặc biệt để làm cho chiếc MINI này không giống với bất kỳ chiếc MINI nào khác. ”

Ngoại Thất

Chiếc xe được phủ màu sơn trắng pha lê độc đáo (Crystal White), với những dải viền trang trí màu xanh bạc xung quanh xe và trên nắp ca-pô tạo cho thân xe cho một cái nhìn hoàn toàn khác biệt. Những nét thiết kế đặc trưng của MINI vẫn có thể được nhận biết qua các đường viền chrome, khung lưới tản nhiệt lục giác, tay nắm cửa, đường viền đèn pha và đèn hậu được làm nổi bật với màu xanh đen , mang đến sự hiện đại và tươi mới cho MINI. Hệ thống đèn hậu được thiết kế theo phong cách Union Jack và viền bánh xe bằng kim loại mờ màu xanh đậm mang đến điểm nhấn hoàn hảo cho diện mạo của chiếc xe.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thiết kế mui xe thủ công kết hợp công nghệ in 3D.

Điểm nhấn đặc biệt của ngoại thất là lớp sơn hoàn thiện của mui xe, sử dụng nhiều màu sắc. Các chi tiết hoa văn mui xe được thực hiện tỉ mỉ bằng tay nhiều lớp, kết hợp với những họa tiết từ 2 lá cờ quốc gia của Hoàng tử Harry và Meghan Markle – hoạ tiết Union Jack và Stars & Stripes. Đặc biệt ốp đèn báo tín hiệu rẽ phải được in 3D và nổi lên hai chữ cái đầu M và H cùng với hình trái tim và chiếc nhẫn. Khi hai cửa trước của xe được mở, một dải đèn sáng với chữ "Just Married" phản chiếu trên nền đất chào đón chủ nhân bước lên xe.

Trong vài tuần qua, chương trình MINI Yours Customized (tạm dịch: Thiết kế MINI cho riêng bạn) đã mang đến cho khách hàng MINI ở một số thị trường có cơ hội biến chiếc MINI của họ trở nên riêng biệt tuyệt đối với sự trợ giúp của công nghệ in 3D trên ốp đèn bên hông, viền cửa và đèn chiếu sáng được cá nhân hóa.

Nội thất

Với sự lựa chọn da xám Satellite đã tạo nên một không gian lý tưởng để làm nổi bật các yếu tố riêng biệt của MINI. Lớp phủ màu xanh đen với đường viền chrome được chọn cho ngoại thất được tìm thấy trên các tính năng nội thất viền chrome đã chọn. Chữ cái đầu tiên của tên cô dâu và chú rể, ngày cưới và lời chúc tốt đẹp cho cặp mới cưới đã được thêm vào dải cắt lớn phía trước của ghế hành khách phía trước. Một tính năng đặc biệt của nội thất là cảm hứng cổ điển lấy từ đồ họa mui xe, được tích hợp vào các dải trang trí ở cửa ra vào, phía sau tay lái và vào phần tựa đầu. Phía ghế sau, với một bên là một bảng chi tiết được lấy từ Union và Stars & Stripes được đính vào bên còn lại.

Bảo Khuyên - Đức Hoàng

RELATED ARTICLES