Chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp về Hà Nội

17/12/2017

Qua góc máy của anh Tùng Đức – một thành viên tích cực của câu lạc bộ máy phim - loại máy mà trong thời đại kỹ thuật số không còn mấy người sử dụng, Hà Nội hiện ra quen thuộc và bình yên đến lạ.

Chỉ là người thuần túy thích chụp ảnh, không chuyên nghiệp, film và ảnh film là những bức ảnh mang lại cho anh Tùng Đức nhiều cảm xúc, nuôi dưỡng cảm hứng nhiều nhất. Và Hà Nội chính là “nàng thơ” của anh, tình yêu với thành phố này hiện lên qua từng khung ảnh, năm này qua năm khác.

Cùng xem những bức hình bình dị về Hà Nội mà anh Tùng Đức đã chụp suốt những năm qua.

Những gánh hàng rong, xe bán hoa là nét đặc trưng của Hà Nội

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệm cắt tóc "một gương, một ghế"

Những khu nhà tập thể được cơi nới qua từng năm

Hồ Gươm một ngày nắng

Ngoảnh lại.
"Người đàn ông khắc khổ cùng chiếc xe đạp cũ kỹ chở đồng nát nhìn chăm chú về phía đám đông các bạn trẻ biểu diễn dancing. Có lẽ bác cũng từng đi qua một thời tuổi trẻ sôi nổi với áo quần bảnh bao, với những giấc mơ đẹp về cuộc sống như vậy...khoảng cách từ quá khứ đến hiện tại hiện ra trước mắt, còn tương lai thì chẳng đoán được." - Tác giả.

Thoáng nhìn về nơi xa...Một buổi tối cuối tuần Hà Nội rét mướt, các đôi tình nhân sánh đôi. Tác giả đã bắt gặp chàng trai bán bóng đêm đang suy tư liếc nhìn về phía Hàm Cá Mập cao sang.

Các hàng chè nước nép mình trong những con ngõ nhỏ hay góc đường ở khắp nơi. 

RELATED ARTICLES