Chiêm ngưỡng công viên trong nhà lớn nhất thế giới ở Dubai

12/02/2017

IMG World of Adventure, công viên giải trí trong nhà rộng tới 140.000m2 mở cửa cuối tháng 8/2016 sẽ là điểm thu hút mới đối với du khách khi đến Dubai mùa hè năm nay.

Công viên giải trí có diện tích bằng 28 sân bóng đá cộng lại, là thiên đường cho các fan của phim ảnh. Du khách có thể chiến đấu chống lại ma quỷ trong The Avengers, hay sống trong thế giới khủng long tại The Lost Valley… Cùng rạp chiếu phim với 12 màn hình, đây là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Những người này thường du lịch nước ngoài để tránh mùa hè nắng cháy ở vùng hoang mạc. 

"Dubai vẫn phải chịu sự ảnh hưởng lớn của tiết trời mùa hè khắc nghiệt vào các tháng 6, 7, 8. Chúng tôi vẫn hy vọng có thể định hướng du lịch trong giai đoạn này để khiến Dubai thành một điểm đến quanh năm", Lennard Otto, Tổng giám đốc của khu giải trí một tỷ USD trả lời Reuters.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công viên được chia làm 4 khu khác nhau là Marvel, IMG Boulevard, Cartoon Network và Lost Valley. Tại đây có nhiều điểm giải trí với các mô hình khủng long, tàu lượn siêu tốc và vô số nhân vật hoạt hình nổi tiếng của kênh CN. Trong công viên có 28 khu ẩm thực, 25 gian hàng và hàng trăm trò giải trí. Giá vé ở đây là 82 USD cho người lớn và 68 USD cho trẻ em. Mua vé qua mạng sẽ được giảm 10%. Theo CEO Lennard Otto, IMG Worlds of Adventure dự kiến sẽ đón hơn 4,5 triệu lượt khách trong năm đầu tiên hoạt động. Và mọi người nên dành khoảng 6 - 8 tiếng để trải nghiệm các trò chơi và khám phá khu công viên này.

IMG World of Adventure sẽ là điểm dừng chân mới để trải nghiệm mọi cảm xúc cũng như vận động nhiều hơn, thay vì tham quan các khu mua sắm đắt đỏ của du khách khi đến Dubai.

RELATED ARTICLES