Chương trình ẩm thực và âm nhạc đặc biệt tại Angsana Lăng Cô

26/04/2013

Đầu bếp Bobby Chin tổ chức dạ tiệc và màn biểu diễn ghita dành riêng cho thực khách tại nhà hàng bên bờ biển Lăng cô Việt Nam, Tháng 04 năm 2013 – Khi đầu bếp nổi tiếng quốc tế, kinh doanh nhà hàng và là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng Bobby Chinn viếng thăm căn bếp của bạn, đó sẽ là khoảnh khắc khó quên.

Khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới Angsana Lăng Cô ở miền Trung Việt Nam mở cửa chào đón chuyên gia ẩm thực Bobby Chinn, người đã nấu một bữa ăn tuyệt vời cho buổi dạ tiệc dành riêng cho 100 du khách tại khu nghỉ dưỡng cùng với các đối tác, bạn bè và người hâm mộ.

Buổi dạ tiệc với các món ăn tuyệt hảo cùng các loại rượu vang được lựa chọn đặc biệt hiện ra trước mặt các thực khách, nhà hàng Moomba nằm bên bờ biển đã biến đổi lung linh như ánh sao trên bầu trời đêm đặc biệt khi Booby chuyển từ bản hoà tấu trong bếp sang đánh đàn ghita và hát trên sân khấu, làm các khách mời đắm chìm trong giai điệu rock and roll và blues jazz. Đó là màn kết thúc gây ấn tượng sâu sắc cho một buổi tối tuyệt vời, mang đến cho du khách đến Đà Nẵng ở miền Trung Việt Nam tất cả những hương vị mà Angsana Lăng Cô ẩn chứa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Angsana Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng có thiết kế hiện đại giao hòa với vẻ đẹp thiên nhiên vẫn vẹn nguyên nét hoang sơ, tọa lạc gần các di sản văn hóa Thế giới đã được UNESCO công nhận như quần thể di tích Cố đô Huế, phố cổ Hội An và khu bảo tồn Vương quốc Chămpa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 60 phút lái xe sau khi đáp xuống Đà Nẵng từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Angsana Lăng Cô gồm 229 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, có diện tích từ 52 m2 đến 179 m2; với hơn 100 phòng sang trọng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng độc đáo.

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa phong phú và các di sản độc đáo của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của các yếu tố thẩm mỹ truyền thống Việt Nam. Và Câu lạc bộ Golf Laguna Lăng Cô, với sân golf 18 lỗ, 71 gậy do Nick Faldo thiết kế, sẽ khiến các golf thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư có những trải nghiệm khó quên.

RELATED ARTICLES