Chương trình đầu tư bất động sản an cư tại Châu Âu

01/06/2017

Có rất nhiều lý do chúng ta nên định cư Châu Âu theo diện đầu tư. Khi đầu tư vào một trong những bất động sản tại một quốc gia Châu Âu, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển tương lai và sự nghiệp của mình nhờ vào sự trợ giúp từ chính phủ. Hơn thế nữa, đó là cơ hội định cư tại một châu lục có nền kinh tế phát triển thuộc top đầu thế giới là một điều hết sức lý tưởng, là khao khát của rất nhiều người. Tham gia chương trình đầu tư bất động sản tại Cộng hòa Síp (CH Síp) và Bồ Đào Nha do First Global Citizen (FGC)thực hiện, nhà đầu tư có thể sinh lời và nhận thẻ xanh định cư Châu Âu vĩnh viễn cho cả gia đình trong thời gian ngắn với thủ tục hành chính đơn giản.

Chương trình đầu tư định cư tại CH Síp hay đảo Síp dành riêng cho những công dân ngoài khối Liên minh châu Âu, với nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Chương trình được ban hành vào tháng 4/2013 cho phép các nhà đầu tư nước ngoài được nhận quyền công dân của CH Síp khi đầu tư vào bất động sản tại đảo quốc này. Đặc biệt, CH Síp đưa ra 2 hình thức đầu tư với mức vốn khác nhau phù hợp với từng mục đích của nhà đầu tư. Các lợi ích của nhà đầu tư gồm có: được giữ 2 quốc tịch (quốc tịch Việt Nam và quốc tịch CH Síp), thẻ cư trú hay hộ chiếu được cấp cho cả gia đình, sau 7 năm định cư, nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp quốc tịch, được quyền định cư và làm việc tại bất cứ quốc gia nào thuộc Liên minh Châu Âu, có thể cho thuê lại bất động sản để tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư…

Cộng hòa Síp là quốc đảo lớn thứ ba của Địa Trung Hải, có nền kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào dịch vụ, vận chuyển và du lịch

Với chương trình Golden Visa hay chương trình Thị Thực Vàng được ban hành bởi chính phủ Bồ Đào Nha vào tháng 10/2012, là chương trình đầu tư để xin cấp thẻ thường trú tại Bồ Đào Nha dành riêng cho những công dân ngoài khối Liên minh châu Âu. Với Thị Thực Vàng, các công dân nước ngoài chỉ cần thực hiện đầu tư từ 350,000 EUR trở lên vào các hạng mục được chính phủ quy định là đủ điều kiện có được Quyền cư trú tại Bồ Đào Nha. Mười lợi ích nổi bật của nhà đầu tư sẽ được hưởng gồm có: quyền lưu trú cho phép nhà đầu tư xuất/ nhập cảnh và sống tại Bồ Đào Nha; thẻ cư trú cho các thành viên trong gia đình, con em nhà đầu tư được đào tạo theo hệ thống giáo dục Anh, Pháp, Mỹ; miễn thị thực đến 26 nước thuộc khối Schengen; khi có quốc tịch Bồ Đào Nha, nhà đầu tư được đi lại, sinh sống, làm việc và học tập tại các nước khác thuộc khối Liên minh châu Âu; có thể xin cấp thường trú nhân sau 5 năm định cư, có thể xin cấp quốc tịch sau 6 năm định cư; có thể cho thuê lại bất động sản; khi nhà đầu tư đã được cấp thường trú nhân hoặc công dân thì họ có thể bán bất động sản đã đầu tư được quyền làm việc và thành lập doanh nghiệp ở Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha áp dụng hàng loạt chính sách thu hút đầu tư nước ngoài, hỗ trợ doanh nhân và nhà đầu tư trên thế giới, tạo nên sức cạnh tranh vô cùng lớn so với nhiều quốc gia khác

Sở hữu tấm thẻ định cư châu Âu, gia đình bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao miễn phí, tự do di chuyển, du lịch tại các quốc gia trong châu lục như Đức, Pháp, Italy, Bỉ, Đan Mạch, Thụy Sĩ… Đặc biệt, con cái bạn có cơ hội tiếp cận nền giáo dục phát triển bậc nhất thế giới; các doanh nhân được tham gia vào môi trường kinh doanh thuận lợi với thị trường chung lớn nhất thế giới (EU).

Tại Việt Nam, để sở hữu quyền định cư châu Âu, các cá nhân, gia đình có thể thông qua FGC. Chúng tôi thuộc nhóm các công ty đại diện hợp pháp hỗ trợ nhà đầu tư Việt Nam tham gia chương trình đầu tư đặc biệt của Chính phủ CH Síp và Bồ Đào Nha với những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký, thẩm định hồ sơ định cư châu Âu.

Đội ngũ FGC cam kết đồng hành và chia sẻ nhằm hướng đến phục vụ giá trị tốt nhất cho nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư, kinh doanh, an cư và sinh sống lâu dài tại nước ngoài

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để sở hữu tấm thẻ xanh định cư châu Âu, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đơn giản, chứng minh được năng lực tài chính và hồ sơ lý lịch trong sạch. Còn lại, đội ngũ nhân viên của FGC sẽ hoàn tất mọi thủ tục cần thiết cho bạn và gia đình dọn đến nơi ở mới tại châu Âu trong thời gian sớm nhất.

Ngay sau khi có thẻ xanh định cư, khách hàng có thể đưa cha mẹ, vợ-chồng và con cái còn phụ thuộc tài chính đến định cư tại châu Âu.Với phương châm “Khách hàng là người thân”, FGC sẽ hỗ trợ việc tìm kiếm trường học từ mẫu giáo tới đại học cho học sinh; tư vấn, hỗ trợ vận hành cho các khách hàng có ý định kinh doanh, thành lập công ty.

Giới thiệu về First Global Citizen

Chúng tôi là ai?

First Global Citizen (FGC) là công ty con của USIS Group chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư định cư với sự hợp tác của các hãng luật, các nhà phát triển dự án và những chuyên gia di trú hàng đầu tại Canada, Úc và khối liên minh Châu Âu.

FCG với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam, cam kết mang đến những dự án đầu tư tốt đẹp, bền vững và an toàn, để chủ đầu tư có được quyền lợi về thẻ xanh, được hoàn trả số tiền đầu tư và có được cuộc sống ổn định ở nước ngoài. 

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là giúp đỡ mọi người có được một cuộc sống và tương lai tươi đẹp hơn.

Sứ mệnh

FGC cung cấp những dịch vụ có thương hiệu với chất lượng và giá trị hoàn hảo nhằm cải thiện cuộc sống của khách hàng trong hiện tại và cho các thế hệ mai sau.   

Giá trị cốt lõi

FGC cam kết nuôi dưỡng, phát triển những giá trị cốt lõi sau nhằm hướng đến phục vụ khách hàng và cộng đồng thông qua 5 giá trị:Trách nhiệm, Đồng hành, Chính trực, Chuyên nghiệp, Hiệu quả 

Sắp tới, FGC sẽ phối hợp cùng Tập đoàn Aristo Developers (CH Síp) và Tập đoàn Mercan (Bồ Đào Nha) tổ chức hội thảo “Đầu tư bất động sản – An cư tại Châu Âu” vào ngày 19/6 /2017 tại TP.HCM và 21/6/2017 tại Hà Nội.

Để đăng ký tham dự hội thảo, vui lòng truy cập tại đây.

Nếu cần thêm hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin như sau:

-          Hotline:                0909 337 657 (TP.HCM); 0909 337 647 (Hà Nội)

-          Email:                    [email protected]

-          Fanpage:             www.facebook.com/dautumy

RELATED ARTICLES