Chuyến đi trong mơ với “Trải nghiệm K-pop Đỉnh cao” tại Seoul cùng Booking.com!

31/07/2023

Cơ hội chỉ có một lần trong đời, lần đầu tiên, dành cho những người hâm mộ K-pop cuồng nhiệt nhất - bao gồm vé tham dự M COUNTDOWN, một màn “makeover” - lột xác làm thần tượng, các lớp học vũ đạo K-pop đặc biệt, và hơn thế nữa!

Làn sóng Hallyu 1 và sức hấp dẫn của K-pop đã nhận được sự công nhận từ đông đảo các cộng đồng và người hâm mộ mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Với sứ mệnh giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn, bao gồm cả cộng đồng hâm mộ K-pop mọi lứa tuổi, Booking.com giới thiệu Trải nghiệm K-pop đỉnh cao tại Seoul, lần đầu tiên biến những giấc mơ của người hâm mộ K-pop thành hiện thực và truyền cảm hứng về một chuyến du lịch đáng nhớ dành cho các khách hàng sử dụng nền tảng Booking.com.

Kang Daniel

Kang Daniel

Đặc biệt hơn, với Seoul (Hàn Quốc) đứng ở vị trí thứ hai trong top 10 điểm đến quốc tế được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè năm 2023, trải nghiệm một lần trong đời này chính là cơ hội tuyệt hảo để người hâm mộ khám phá thành phố nơi khai sinh ra K-pop: Seoul.

Từ những tín đồ K-pop cuồng nhiệt - những người không bao giờ bỏ lỡ các màn comeback - cho đến fan hâm mộ mới bước chân vào cộng đồng này vì say mê những giai điệu K-pop hấp dẫn, trải nghiệm hiếm có này sẽ đưa bạn đến khám phá quê hương của nền âm nhạc K-pop: Seoul, Hàn Quốc.

Empty

Trải nghiệm sẽ được trao cho 2 vị khách may mắn nhất, đưa họ bay đến Seoul và mở ra hành trình kỳ diệu vào thế giới K-pop. Quyền lợi đặc biệt đầu tiên chính là một kỳ nghỉ hai đêm ở Executive Producer Suite tại RYSE, Autograph Collection - một thiên đường thường chỉ dành riêng cho những ngôi sao nổi tiếng nhất.

Cặp đôi may mắn cũng sẽ nhận tấm vé hàng ghế đầu để tham dự chương trình âm nhạc trực tiếp đáng mơ ước M COUNTDOWN, có một buổi makeover toàn diện với các chuyên gia trang điểm và làm tóc cho người nổi tiếng... Mọi khoảnh khắc với trải nghiệm K-pop đỉnh cao đều được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo hai vị khách sẽ cảm nhận được những gì tinh túy và tiêu biểu nhất về văn hóa K-pop.

Thông tin về cơ sở lưu trú

Khu vực bếp nóng ngay trong suite

Khu vực bếp nóng ngay trong suite

Đến với quận Hongdae sôi động, du khách sẽ được tiếp đón như một ngôi sao K-pop trong căn “Executive Producer Suite” tại RYSE. Với phong cách Y2K thời thượng, cơ sở lưu trú còn trang bị cả sân khấu riêng trong phòng với thiết bị âm thanh ánh sáng, để khách lưu trú có thể thỏa thích tận hưởng không gian karaoke (noraebang) của riêng mình. Căn suite này có dịch vụ phòng đẳng cấp với quầy phục vụ đồ ăn nóng ngay trong phòng và không thể thiếu những món ăn được yêu thích ở Hàn Quốc như mì ramyeon và bánh gạo tteokbokki.

Khu vực make-over ngay trong suite, nơi bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc ‘hô biến’ từ đầu đến chân

Khu vực make-over ngay trong suite, nơi bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc ‘hô biến’ từ đầu đến chân

Booking.com cũng đã hợp tác với hiện tượng K-pop Kang Daniel và nâng tầm trải nghiệm cho người hâm mộ may mắn trong "Trải nghiệm K-pop Đỉnh cao" – đó là một album với chữ ký và một nội dung được Kang Daniel thu riêng chỉ dành cho bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Tôi rất hạnh phúc khi được hợp tác cùng Booking.com và mang đến cho người hâm mộ K-pop một trải nghiệm đáng nhớ. Chúng ta sẽ cùng nhau giới thiệu bức tranh K-pop tuyệt vời nhất, kèm theo tất cả những nét hấp dẫn của thành phố Seoul. Du lịch là niềm hạnh phúc và cũng là nguồn cảm hứng hoàn toàn mới mẻ với tôi, vì thế tôi rất nóng lòng muốn chia sẻ niềm vui đó với người hâm mộ của mình,” Kang Daniel chia sẻ.

Cách thức tham gia

Ngay trong phòng ở cũng có sẵn một sân khấu để bạn học nhảy và đồng thời cũng có thể dùng để hát karaoke

Ngay trong phòng ở cũng có sẵn một sân khấu để bạn học nhảy và đồng thời cũng có thể dùng để hát karaoke

Người hâm mộ K-pop hãy đặt báo thức lúc 8 giờ sáng ngày 7/8/2023 (10 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc) và đợi tới khi Trải nghiệm K-pop đỉnh cao được mở trên Booking.com.

Khi truy cập vào đường link, với thời gian lưu trú từ ngày 31/8 đến 2/9/2023, du khách sẽ chỉ cần trả mức giá khó tin là 25,07USD (gần 600,000 VND). Đây là mức giá dành riêng để kỷ niệm ngày ra mắt solo của Kang Daniel vào ngày 25/7/2019. Nhằm tôn vinh sự đa dạng của các tùy chọn đặt phòng và trải nghiệm du lịch, từ các điểm tham quan tại địa phương tới phương tiện di chuyển như thuê xe và đặt vé máy bay có trên Booking.com, kỳ nghỉ độc đáo này chỉ là một trong nhiều trải nghiệm khó quên mà nền tảng cung cấp.

Trải nghiệm sẽ bao gồm:

● Vé máy bay, dịch vụ đưa đón sân bay và phương tiện di chuyển ở địa phương để đưa bạn đến các địa điểm tham quan và tổ chức hoạt động.

● Một kỳ nghỉ 2 đêm ở Executive Producer Suite tại RYSE, Autograph Collection, bao gồm khoản tín dụng trị giá 250 USD để sử dụng tại khách sạn.

●Hai tấm vé hàng ghế đầu cùng chế độ tiếp đãi VIP tại chương trình âm nhạc M COUNTDOWN.

● Buổi makeover phong cách K-pop thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn từ đầu đến chân ngay tại căn suite đặc biệt, với các chuyên gia trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp từng làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng và idol K-pop như IU, Lee Seung Gi hay các thành viên trong nhóm Girls’ Generation và Kep1er.

● Buổi photoshoot sau khi makeover và một cuốn album ảnh để bạn mang về làm kỷ niệm.

● Lớp học nhảy riêng với YN Company để bạn có thể nhảy thành thục những vũ đạo mới và hot nhất K-pop

● Album có chữ ký và nội dung đặc biệt dành riêng cho bạn được ghi lại bởi chính Kang Daniel

“Âm nhạc và du lịch luôn song hành với nhau, và K-pop chắc chắn là một nét hấp dẫn của Hàn Quốc, thu hút du khách đến với xứ sở kim chi. Thông qua Trải nghiệm K-pop Đỉnh cao, chúng tôi muốn tôn vinh nguồn cảm hứng mà làn sóng Hàn Quốc đã đem đến cho chúng ta. Đó là những chuyến du lịch đáng nhớ, ẩm thực ngon lành, trải nghiệm địa phương đặc sắc, và tất nhiên là cả âm nhạc. Chiến dịch lần này cũng là cơ hội để du khách cảm nhận rõ rệt sự dễ dàng khi lên kế hoạch với Booking.com, bất kể họ đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy bất ngờ thú vị, hay muốn có các hoạt động trải nghiệm để hiểu hơn về văn hóa địa phương”, Laura Houldsworth, Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, tại Booking.com.

RELATED ARTICLES